LMHT: Mata đăng tải status mùi mẫn chia tay kt Rolster, không quên thông báo tìm bến đỗ mới

Sau thông báo của ban lãnh đạo kt Rolster về việc chia tay với Mata, tuyển thủ này cũng đã có những tâm sự đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Sau những thành công vang dội với đội tuyển Samsung White tại CKTG mùa 4 (2014), tất cả các tuyển thủ của đội tuyển này bao gồm cả Mata đã chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Tuy nhiên sự nghiệp của anh vẫn chưa thể rực rỡ như trước, cách đây không lâu Mata đã về đầu quân cho Kt Rolster nhưng không mấy thành công.

Mới đây nhất, trên fanpage chính thức, đội tuyển kt Rolster đã thông báo rằng Mata đã chính thức chia tay đội để đi tìm chân trời mới cho riêng mình. Như vậy, Mata là cái tên đầu tiên chia tay kt Rolster. Sự ra đi này của Mata báo hiệu một sự thay đổi rất lớn trong đội hình của nhà đương kim vô địch LCK trong mùa giải tới – khi mà các đội tuyển tại Hàn Quốc đều sẽ cải tổ mạnh mẽ để lấy lại vị thé tại đấu trường quốc tế.

Ngay sau đó, Mata đã đăng tải dòng trạng thái lên trang Facebook cá nhân với nội dung như sau:

"Khi chúng tôi về nhì ở LCK mùa xuân 2017, tất cả mọi người đã cùng nhau nán lại phía sau sân khấu. Câu đầu tiên mà chúng tôi nói với nhau là "Chỉ cần cố gắng thêm một chút nữa thôi, chúng ta nhất định có thể giành được cúp vô địch".

Khi chúng tôi nhận lấy kết cục thất bại ở vòng loại đi CKTG, lần đầu tiên trong sự nghiệp game thủ của mình tôi đã bật khóc. 

Khi nhìn thấy dáng vẻ đầy mệt mỏi của mọi người, tôi cứ tự hỏi trò chơi này là gì mà lại khiến cho bao nhiêu người phải buồn bã và đau lòng đến thế.

Lúc chúng tôi chính thức được đi CKTG và giành được chức vô địch LCK mùa hè, tôi cảm thấy may mắn lắm. Tôi thực sự cảm nhận được rằng nhờ có sự ủng hộ của biết bao fan hâm mộ, tôi mới thấy mình là đã làm tốt với vai trò là một game thủ.

Trong suốt 2 năm thi đấu vừa qua, tôi muốn gửi lời đến Kyungho, Seonghoon, anh Dongbin, Yoonjae, Wonseok, Woohyun, Hyukkyu, Taekwon, Sangin, HLV trưởng Changjong, HLV chiến thuật Jeseung, anh Seungik, giám đốc Shin Kihyuk, phó giám đốc Won Il, anh Jaeheum và tất cả các bạn fan hâm mộ đã cùng tôi trải qua thật nhiều cảm xúc.

Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được là một phần của đội tuyển KT. Và trong cuộc đời tôi, đây có lẽ sẽ là khoảng thời gian quan trọng nhất mà tôi lưu giữ.

Cảm ơn các bạn đã đọc những dòng này. Tôi rất biết ơn vì đã từng là KT Mata.

Ngoài ra tôi cũng đang tìm một bến đỗ mới. Các bạn có thể liên hệ với tôi qua Messenger hoặc Kakaotalk."

Dịch: League of Legends Vietnamese Translation