LMHT: Meliodas bất ngờ được giới thiệu sang Châu Âu thi đấu sau khi rời Team Flash

Cựu tuyển thủ Team Flash đang đứng trước cơ hội lớn được chơi tại giải LMHT chuyên nghiệp Châu Âu LEC.

MỤC LỤC [Hiện]

Trước thềm VCS Mùa Đông 2021, Team Flash đã có biến động lớn về mặt nhân sự khi chia tay HLV Sergh cùng với 3 tuyển thủ bao gồm: Meliodas, Divkid, Pake. Trong khi Thầy Liêu thay thế Thầy Quyền trở thành HLV của SBTC Esports, Divkid và Pake cũng lần lượt gia nhập GAM Esports và Team Secret thì chỉ duy nhất Meliodas vẫn chưa gia nhập bất kì 1 đội tuyển nào.

Màn trình diễn của Meliodas tại VCS Mùa Xuân 2021 vừa qua trong màu áo Team Flash cũng chưa thực sự ấn tượng. Tuy nhiên càng về cuối giải đấu, người hâm mộ đã thấy được khả năng giao tiếp với đồng đội của Meliodas đã được cải thiện đáng kể. Anh chàng đã chủ động hơn trong việc kêu gọi giao tranh hay đưa ra những phương án xử lý tình huống.


Meliodas vẫn chưa gia nhập bất kì đội nào sau khi chia tay Team Flash

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng bất ngờ trước thông tin Meliodas đang đứng trước cơ hội xuất ngoại, điểm đến sẽ là giải đấu LEC. Thông tin này được đăng tải bởi anh Hồ “Luvi” Ngọc Lợi – Cố vấn thực tập sinh cho các đội tại LCK Challengers (giải hạng 2 Hàn Quốc). Cụ thể Meliodas sẽ có cuộc phỏng vấn với đại diện 1 đội LEC và nếu vượt qua thì rất có thể anh chàng sẽ có cơ hội lớn sang Châu Âu thi đấu.

Dẫu vậy, không ít người lo lắng cho Meliodas nếu anh chàng thực sự xuất ngoại. Khả năng ngoại ngữ cũng như giao tiếp trong trận đang là rào cản khá lớn đối với Meliodas, nhất là đối với vị trí rừng sẽ luôn phải tương tác và giữ kết nối với đồng đội.


Anh Hồ Lợi cho biết Meliodas sẽ có cuộc phỏng vấn với đội tuyển LEC

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.