LMHT: Minh Nghi và Mina Young - 2 ngọc nữ của làng Esports Việt xúng xính áo dài chào xuân Canh Tý

Là hai gương mặt đã quá quen thuộc với cộng đồng, Minh Nghi và Mina Young đều là những cái tên nổi bật nhất của làng LMHT trong năm 2019 vừa qua.

Trong thời khắc năm cũ Kỷ Hợi sắp qua, năm mới Canh Tý đang cận kề, hãy cùng "xông đất" đầu năm bằng những hình ảnh rực rỡ hương xuân của MC Minh Nghi và hot streamer Mina Young - Hai cô gái đã "khuấy đảo" biết bao trái tim game thủ LMHT Việt trong năm vừa qua.

Minh Nghi - Cô nàng MC đa tài của VCS

Năm 2019 có thể nói là giai đoạn ghi đậm những dấu ấn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầm mic của Minh Nghi. Nữ MC vạn người mê của VCS chính là một trong những đại diện của nhóm truyền thông Việt Nam tác nghiệp tại Mid Season Invitational 2019 - Giải đấu quốc tế lớn nhất của LMHT chuyên nghiệp mà Việt Nam giành được quyền đăng cai tổ chức (đồng chủ nhà cùng Đài Bắc Trung Hoa).

LMHT: Minh Nghi và Mina Young - 2 ngọc nữ của làng Esports Việt xúng xính áo dài chào xuân Canh Tý - Ảnh 1.

Dù còn để lại nhiều ý kiến trái chiều trong vấn đề chuyên môn, nhưng không thể phủ nhận rằng Minh Nghi thực sự đã mang đến một nét tươi mới cho cộng đồng LMHT Việt. Và thậm chí, tên tuổi của cô còn được biết đến rộng rãi bởi bạn bè quốc tế.

Bằng một thái độ làm việc chuyên nghiệp và nét đẹp tinh khôi trong trang phục áo dài truyền thống, Minh Nghi thực sự đã "đốn tim" ngay cả những đồng nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới.

LMHT: Minh Nghi và Mina Young - 2 ngọc nữ của làng Esports Việt xúng xính áo dài chào xuân Canh Tý - Ảnh 2.

Bước sang năm Canh Tý 2020, Minh Nghi có lẽ vẫn sẽ gắn bó lâu dài với LMHT Việt Nam, nhưng song song với đó là những dự định mới mẻ về sự nghiệp và tương lai. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô nàng đã bắt đầu những bước đi chập chững trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, mà đặc biệt là áo dài Việt Nam.

Trải qua một năm với nhiều câu chuyện vui buồn, có lẽ hình tượng của một cô nàng MC trẻ trung, xinh đẹp với đôi mắt biết cười và khuôn mặt tỏa nắng, tinh khôi trong tà áo dài đã trở thành một biểu tượng không thể thay thế trong lòng nhiều game thủ LMHT Việt.

LMHT: Minh Nghi và Mina Young - 2 ngọc nữ của làng Esports Việt xúng xính áo dài chào xuân Canh Tý - Ảnh 3.
LMHT: Minh Nghi và Mina Young - 2 ngọc nữ của làng Esports Việt xúng xính áo dài chào xuân Canh Tý - Ảnh 4.
LMHT: Minh Nghi và Mina Young - 2 ngọc nữ của làng Esports Việt xúng xính áo dài chào xuân Canh Tý - Ảnh 5.

Mina Young - Cô giáo "quốc dân" của Lớp học Thầy Ba

Trở thành cái tên đình đám hàng đầu trong làng streamer LMHT Việt trong năm 2019, Cô giáo MY - Mina Young đã vụt sáng trở thành một tượng đài "nhan sắc" trong lòng cộng đồng game thủ, kể từ khi debut trong đội ngũ "chơi lầy" của Thầy Giáo Ba và SBTC.

Sở hữu vẻ đẹp thanh tú và nhẹ nhàng, Mina Young đã khiến nhiều game thủ phải ngỡ ngàng khi xuất hiện bên cạnh những ông giáo "bê xê lết" của SBTC. Thế nhưng, càng lấn sâu vào lĩnh vực streamer, cô giáo MY càng cho thấy những nét duyên dáng trời ban, và cũng nhiễm luôn bệnh "feed" của các Thầy trong... Ban giám hiệu SBTC.

LMHT: Minh Nghi và Mina Young - 2 ngọc nữ của làng Esports Việt xúng xính áo dài chào xuân Canh Tý - Ảnh 6.

Có thời điểm phải đón nhận những ý kiến trái chiều như "chỉ nổi nhờ nhan sắc" hay "dựa fame SBTC", nhưng Mina Young chỉ lựa chọn cách lặng lẽ vượt lên dư luận. Luôn nỗ lực chứng minh mình không phải "bình hoa di động", nữ streamer có mật danh Ashe0187 đang ngày càng xây dựng được một vị thế vững chắc với tư cách một creator có thực lực trong làng game.

Không những vậy, với xuất thân được đào tạo bài bản trong lĩnh vực âm nhạc, cô giáo MY còn khiến các học trò ngất ngây với nhạc phẩm chào xuân "Ngày xuân long phụng sum vầy" kết hợp cùng các thành viên SBTC.

LMHT: Minh Nghi và Mina Young - 2 ngọc nữ của làng Esports Việt xúng xính áo dài chào xuân Canh Tý - Ảnh 7.

Mina Young từng chia sẻ rằng cô đến với công việc streamer như một cách để rèn luyện bản thân và phục vụ cho giấc mơ trở thành ca sĩ. Nhưng rõ ràng với những ấn tượng đã để lại trong năm qua, thì ngay cả khi trong tương lai không xa, khi rời xa các "học trò" và màn hình máy tính để thực sự theo đuổi giấc mơ sân khấu, Cô giáo MY vẫn sẽ mãi được nhắc đến với tư cách của một "Cô giáo quốc dân" khiến không biết bao nhiêu game thủ LMHT phải mê đắm.

Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy - Mina Young x Thầy Giáo Ba x Noway | Official Music Video

LMHT: Minh Nghi và Mina Young - 2 ngọc nữ của làng Esports Việt xúng xính áo dài chào xuân Canh Tý - Ảnh 9.
LMHT: Minh Nghi và Mina Young - 2 ngọc nữ của làng Esports Việt xúng xính áo dài chào xuân Canh Tý - Ảnh 10.