LMHT: Mong muốn trở lại meta, Rammus được buff tại bản cập nhật 12.20

Bản cập nhật 12.20 sẽ chứng kiến một đợt tăng sức mạnh tương đối đáng kể cho Tê Tê Gai Rammus, ngoài ra còn có Jayce, Gwen, Evelynn và Ziggs

Danh sách những vị tướng và trang bị sẽ được điều chỉnh sức mạnh trong bản 12.20 đã được hé lộ. Ngay trên trang Twitter của mình, trưởng nhóm thiết kế và cân bằng trò chơi, Matt “Phroxzon” Leung-Harrison, đã viết như sau: “…Tăng sức mạnh cho Rammus, bởi vị tướng này đã bị thụt lùi khá nhiều kể từ sau khi bị thay đổi cơ chế W. Và một chút tăng sức mạnh cho các vị tướng khác…” Không rõ ràng nhưng ta có thể nhận ra rằng Phroxzon đang ngầm ám chỉ việc Rammus chính là vị tướng được tăng sức mạnh đáng kể nhất trong bản 12.20 sắp tới này.

Theo u.gg, Rammus đang có tỷ lệ thắng khá tệ (dưới 50%) ở mọi bậc rank. Điều này không khỏi khiến nhiều người chơi yêu thích Tê Tê Gai cảm thấy buồn, dẫu vậy các bạn cũng đừng lo, vì cuối cùng Riot cũng kịp thời nhận ra và quyết định tăng sức mạnh trở lại cho vị tướng này.

LMHT: Mong muốn trở lại meta, Rammus được buff tại bản cập nhật 12.20
Rammus dự sẽ quay trở lại mạnh mẽ trong 12.20

Ngoài Rammus, ba người đi đường trên cũng sẽ được tăng sức mạnh trong Bản cập nhật 12.20 tới, đó là: Jayce, Wukong và Gwen. Trong đó cả Jayce và Gwen đều đã vắng bóng khỏi meta trong một thời gian và Riot đang tìm cách đưa họ trở lại. Tuy đã được để ý một chút trong bản 12.16 nhưng tỷ lệ thắng của Jayce vẫn chả khá khẩn hơn là bao (47%), chống chịu thì quá giấy, sát thương thì không còn đủ để tạo nên những quả Cầu Sấm chất lượng như trước nữa. Tệ hơn cả Jayce, Gwen thậm chí còn bị Riot nerf thậm tệ hơn. Việc điều chỉnh sát thương và khả năng hồi phục khiến con bài này gần như mất hút ở mọi đấu trường.

LMHT: Mong muốn trở lại meta, Rammus được buff tại bản cập nhật 12.20
Gwen đã gần như mất hút ở mọi mặt trận…

Chỉ vì sự bá đạo quá mức của mình mà Wukong đã bị giảm sức mạnh nhiều lần với tư cách là một vị tướng đi rừng, giảm tỷ lệ thắng xuống còn 47,34%, theo U.GG. Chính vì thế, Riot quyết định bù đắp lại một chút cho Ngộ Không ở vai trò Đường Trên. Liệu sau bản 12.20, Wukong có lại toả sáng ở khu vực Đường Trên nhưng thời điểm đầu và giữa năm nay.

LMHT: Mong muốn trở lại meta, Rammus được buff tại bản cập nhật 12.20
Ziggs không yếu nhưng vẫn chưa được nhiều người chơi tin dùng

Hai vị tướng còn lại sẽ được tăng sức mạnh trong bản 12.20 là Evelynn và Ziggs. Cả hai pháp sư này hiện tại vẫn sở hữu tỷ lệ thắng tương đối ổn, nhưng tỷ lệ chọn lại khá thấp. Có lẽ Riot muốn giúp cả hai nổi bật hơn một chút so với phần còn lại của Đấu Trường Công Lý.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin thú vị về LMHT nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame