LMHT: Mùa 11 khi nào kết thúc?

LMHT mùa 11 sẽ có hàng tá phần thưởng giá trị dành cho game thủ ở rank cao, bao gồm các trang phục vinh quang đẹp mắt

Chế độ xếp hạng của LMHT luôn là một nơi lí tưởng để những người chơi khẳng định khả năng của bản thân. Nhưng vì một vài lí do nào đó, họ sẽ bị mắc kẹt ở một ngưỡng giới hạn không thể vượt qua và bứt phá. Do đó mỗi mùa giải sẽ mang đến những cơ hội mới để người chơi có thể bắt đầu lại từ đầu và sữa chữa những sai lầm của mình.


Mùa giải thứ 11 của LMHT đã bắt đầu vào ngày 8/1/2021 với nhiều thay đổi về mặt cân bằng. Do đó, việc thích nghi với mùa giải mới và meta là một thách thức mà tất cả người chơi phải trải qua nếu họ muốn lên hạng.

LMHT: Mùa 11 khi nào kết thúc?

Từ đó, khi mùa giải kết thúc, người chơi sẽ nhận được phần thưởng dựa trên bậc hạng cuối cùng của họ. Đó có thể là khung viền tải trận, biểu tượng mùa giải, trang phục tướng,… hoặc đôi khi là những “món quà bất ngờ” nếu Riot Games… hào phóng.

Khi nào LMHT mùa 11 kết thúc ?

Mùa 11 LMHT sẽ kết thúc vào ngày 15 tháng 11. Giống như các mùa trước, người chơi đạt thứ hạng Vàng trở lên sẽ được tặng một trang phục dòng Vinh Quang, với mùa 11 là Blitzcrank Vinh Quang.

LMHT: Mùa 11 khi nào kết thúc?

Sau khi một mùa giải kết thúc, phần thưởng mùa giải sẽ tự động gửi tới tải khoản của người chơi. Tuy nhiên, người chơi vẫn sẽ giữ thứ hạng của mình trong suốt giai đoạn tiền mùa và sẽ chỉ được đặt lại khi mùa giải mới bắt đầu.

Trong giai đoạn sau khi kết thúc mùa, bạn vẫn có thể thăng hạng nếu muốn cải thiện elo của mình. Dĩ nhiên, phần thưởng sẽ được chốt tại bậc rank bạn đạt được, khi thời gian mùa giải chính thức khép lại.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?