LMHT: 'Nàng ca sĩ mộng mơ' Seraphine có gì hot để được Faker tin dùng?

Seraphine đang có mặt với tần suất dày đặc ở cả 2 vị trí đường Giữa và đường Dưới, nguyên nhân nào đã khiến cô nàng có thể đa năng và được cả quỷ vương Faker tin dùng

.

TIN LIÊN QUAN

Trong những ngày gần đây, dường như mọi người không còn xa lạ với lựa chọn Seraphine tại các trận đấu xếp hạng cũng như các giải đấu lớn LPL, LCK, … Tại phiên bản 12.10, khi các tướng được tăng thêm chỉ số máu về cuối trận đấu, Seraphine với “Thanh Âm Bao Phủ” (W)  được hưởng lợi rất nhiều bởi khả năng hồi máu theo % máu đã mất (lên đến 7% khi đạt cấp độ tối đa), khiến cho đồng đội của cô nàng gần như không thể bị hạ gục.

Seraphine chất lượng cả trong game và ngoài đời thực

“Nàng ca sĩ” được ưa chuộng tại những vị trí quan trọng như đường Giữa, đường Dưới thay vì hỗ trợ như trước kia. Không chỉ “càn quét” ở các bậc xếp hạng, Seraphine đang “làm mưa làm gió” tại các giải đấu lớn. Vậy tại sao Seraphine đang “thống trị” tại phiên bản “Giao tranh bất tận”, hãy cùng Game4V làm rõ trong bài viết hôm nay:

Seraphine sở hữu tỉ lệ win cùng Tier S+ tại mức bạch kim trở lên – Theo u.gg

Khả năng dọn lính trên cả tuyệt vời:

Với “Nữ Hoàng Sân Khấu” (P) cùng “Nốt Cao” (Q), Seraphine có thể dễ dàng “dọn đường” của mình ở những cấp độ rất sớm. Tại cấp độ 5, với combo “Đổi Nhịp” (E) và “Nốt Cao” (Q) được nhân hai nhờ (P), Seraphine sẽ tiêu diệt được nhanh gọn đàn lính đánh xa (điều mà hầu như rất ít tướng pháp sư có thể làm được) mở ra nhiều cơ hội “ghé thăm” những khu vực đường khác hay “biến về” để hồi phục.

Seraphine được tin dùng ở LCK 12.12

Khả năng khống chế vượt bậc:

“Đổi Nhịp” (E) với hiệu ứng chính là làm chậm kẻ địch. Tuy nhiên, nếu kẻ địch đã bị làm chậm, “Đổi Nhịp” sẽ gây trói chân (không thể di chuyển nhưng vẫn có thể đánh thường, tung kĩ năng), và không dừng lại ở đó, nếu đã bị trói chân, kẻ địch sẽ tiếp tục bị “choáng” (không thể di chuyển lẫn đánh thường). Một mẹo lên đồ cho Seraphine, với “Trượng Pha Lê Rylai”, E của Seraphine sẽ luôn luôn gây trói chân, choáng nếu có “Nữ Hoàng Sân Khấu” (P).

Những combo chất lượng từ Seraphine sẽ khiến thế cục trận đấu thay đổi

Không thể thiếu “Khúc Ca Lan Tỏa” (R), với tầm hoạt động rộng cùng độ dài vượt bậc khi qua các mục tiêu khác nhau. Đặc biệt có thể kết hợp với Tốc Biến để tạo ra những tính huống bất ngờ cho đối thủ.

“Bất tử hóa” đội hình:

Khả năng “độc nhất vô nhị” mà Seraphine sở hữu cũng là điểm mạnh nhất của cô nàng. Với “Thanh Âm Lan Tỏa” (W) được cộng ở mức tối đa, Seraphine sẽ tạo ra được 400 lá chắn cùng khả năng hồi lên đến 10% (7% cơ bản cộng thêm 3% từ sức mạnh phép thuật) tới máu đã mất tương đương với một “Dây chuyền chuộc tội”. 

T1 trở nên không thể hạ gục với Seraphine của Faker

Một “Dây chuyền chuộc tội” với thời gian hồi chưa đến 15s, với phiên bản “Sống lâu thành huyền thoại” thì việc Seraphine đang “áp đảo” cũng là điều không thể tránh khỏi. 

Kết:

Đảm bảo được khả năng toàn diện về hiệu ứng khống chế, bất ngờ trong giao tranh hay khả năng bảo kê đồng đội ở mức tuyệt đối – Tất cả những yêu cầu đó Seraphine đều đáp ứng được, cô thuộc mẫu tướng thiên về “hỗ trợ combat” hơn là một “carry” chính. Vì vậy, Game4V xin cân nhắc các bạn hãy chọn Seraphine khi có đầy đủ lượng sát thương cho đội hình, để “tối ưu hóa” được Seraphine như cách Faker cùng các người chơi ở bậc cao hơn.