LMHT: Ngài Ren chính thức chia tay Dashing Buffalo, rời khỏi cương vị HLV

Mới đây, "Ngài Ren" đã gửi bức tâm thư tới người hâm mộ LMHT toàn quốc, thông báo về việc chính thức chia tay Dashing Buffalo.

Như các bạn đã biết, trưởng thành từ YG, tiền thân của PVB và giờ đây được biết đến cái tên Dashing Buffalo, HLV Ren đã đi cùng DBL được một đoạn đường rất xa. Tuy nhiên, cách đây ít giờ "Ngài Ren" đã chính thức lên tiếng xác nhận chia tay ngôi nhà chung từng gắn bó, từ bỏ cương vị HLV team Dashing Buffalo.

“Cuộc đời mỗi chúng ta có rất nhiều chuyến hành trình. Dù ngắn hay dài thì mỗi chuyến hành trình đều đọng lại cho chúng ta những cung bậc cảm xúc, niềm vui – nỗi buồn, những khám phá – những mong đợi. Theo đuổi con đường gian nan này từ 2013 đến hiện tại cũng tròn 6 năm rồi.

Thấm thoát đã 02 năm, kể từ ngày được là mảnh ghép, 1 thành viên bên gia đình Trâu, từ cái thời mà cả đám ăn lông ở lỗ, chưa có gì trong tay ngoài ước mơ và niềm tin, chỉ biết cố gắng hết mình với mục đích : “Cứ đánh tốt đi rồi sẽ có tài trợ rồi cuộc sống sẽ đỡ vất vả hơn”

Đối với một số người, kỷ niệm chắc là những khoảnh khắc bạn bè khi còn ngồi trên ghế nhà trường hay những câu chuyện về mối tình đầu của mình. Nhưng đối với bản thân tôi, kỷ niệm đó là chặng đường thử thách bản thân của một thằng sinh viên nhưng vì muốn đi theo đam mê nên đã bỏ học để bôn ba từ Nam ra Bắc. Kỷ niệm là cái cùng vinh quang, cùng thất bại với những con người có chung đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ.

Vui, buồn có, thành công, thất bại có, hạnh phúc, đớn đau có, sai lầm cũng có… và nhiều sắc thái cảm xúc khác đã trải qua, đến nay cũng phải nói lời tạm biệt : Mình không còn là HLV của DBL nũa .

Không có gì là tồn tại mãi mãi,những mảnh ghép ở từng thời điểm sẽ phù hợp hơn. Ra đi không phải là Buông Bỏ, mà đó là một sự Bước Ngoặc, để đón nhận một tương lai mới tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Trong thời gian tới đây, có lẽ mình sẽ tìm kiếm một môi trường mới, theo một hướng mới, nhưng trên hết hi vọng các bạn vẫn luôn ủng hộ mình cũng như DBL.

Thế giới vẫn sẽ vận hành và chúng tôi vẫn ngồi trò chuyện, cười vui mà không cần phải vội vàng làm bất cứ chuyện gì, không phải chạy đua với chiếc đồng hồ. Bởi món quà tôi nhận được lúc này chính là thời gian nghỉ ngơi, làm mới bản thân.

Chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ gia đình Trâu trong khoảng thời gian vừa qua và trên hết cảm ơn những lời bình luận, góp ý dù là tiêu cực hay tích cực đã giúp chúng mình nhìn nhận ra được nhiều vấn đề trong cuộc sống, nhận ra được ưu khuyết điểm của mình.. 
Và chúng tôi coi đó như một món quà, món quà đó giúp chúng tôi hiểu rõ hơn những gì mình muốn.

Đáp lại những điều đó chúng tôi nói chung và cá nhân mình nói riêng sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày.

Mọi thông tin xin liên hệ contact: [email protected]

Trân trọng.

Như vậy, sau một mùa giải đáng quên, DBL đã bắt đầu có sự thay đổi về mặt nhân sự, mong rằng sang tới mùa giải kế tiếp họ sẽ tìm lại được bản thân cũng như Ngài Ren sẽ tìm được con đường mới trong sự nghiệp của mình.