LMHT: Ngôi sao của Kingzone nói về lựa chọn Braum đường giữa và vấn đề cả đội đang gặp phải

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với Bdd - người đi đường giữa của Kingzone DragonX sau khi đánh bại Jin Air Greenwings với tỷ số 2-1.

Vào ngày 15 tháng 6 vừa qua, tại Gangnam Nexon Arena, Kingzone DragonX đã đánh bại Jin Air Greenwings với tỉ số 2-1. Trong trận đấu này, Khan đã thể hiện một màn trình diễn vượt trội bất chấp sự hỗn loạn của meta hiện tại. Sau khi nhận thất bại ở ván đấu đầu tiên, Kingzone đã đưa Peanut vào và bắt đầu cuộc lội ngược dòng của họ.

Người đi đường giữa của Kingzone, Bdd, đã sử dụng vị tướng Braum trong ván 1 để hỗ trợ và cung cấp lượng vàng ở khu vực đường giữa cho người đi rừng. Tuy nhiên kể từ ván đấu thứ 2, Bdd đã quay trở lại với những vị tướng thuận tay là Irelia và Taliyah, qua đó đóng góp công lớn vào chiến thắng của Kingzone DragonX.

Dưới đây là cuộc phỏng vấn sau trận đấu với người đi đường giữa của KZ.

LMHT: Ngôi sao của Kingzone nói về lựa chọn Braum đường giữa và vấn đề cả đội đang gặp phải

Bạn cảm thấy thế nào sau chiến thắng này?

Tôi rất vui vì chúng tôi đã dành chiến thắng. Chúng tôi đã thiếu sót rất nhiều thứ trong ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ phải khắc phục những vấn đề đang mắc phải trong thời gian tới đây. Hiện tại, chúng tôi không thể giao tiếp với nhau một cách trôi chảy như những gì mà chúng tôi đã từng làm được.

Ngoài ra, meta hiện tại vẫn chưa được ổn định, vì vậy chúng tôi cần phải nỗ lực luyện tập nhiều hơn nữa.

Các bạn đã để thua trong ván 1. Đồng thời các bạn cũng đã phải nhận một thất bại trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Chắc hẳn bạn phải cảm thấy khá thất vọng với kết quả đó phải không?

Trong ván 2 của trận đấu trước, nếu như chúng tôi không bị hạ gục trong những lần đi gank sớm của Camille thì có lẽ chúng tôi đã có thể dành chiến thắng. Nhưng sau cùng thì chúng tôi đã mắc phải sai lầm đó. Mọi thứ sẽ trở nên cực kỳ tồi tệ nếu như chúng tôi tiếp tục phải nhận thêm một thất bại trong ngày hôm nay.

Điều kiện chiến thắng trong ván 2 của trận đấu ngày hôm nay là gì?

Việc Mundo liên tục tạo ra được áp lực trước Ornn là thực sự rất tốt. Sau đó thì chúng tôi đã chia người ra các đường để có thể tạo thêm được nhiều áp lực hơn lên đối phương. Tôi nghĩ đó là cách giúp chúng tôi dành được chiến thắng.

Trong ván 3 thì bạn đã sử dụng Taliyah, dù cho vị tướng này thường được sử dụng như là một người đi rừng trong khoảng thời gian gần đây. Vậy tại sao bạn lại đưa cô ấy ra đường giữa?

Nocturne thực sự đang khá mạnh ở thời điểm hiện tại. Hắn là một sự lựa chọn rất mạnh vào cuối trận đấu, miễn là bạn không phạm phải sai lầm nghiêm trọng trong khoảng thời gian đầu trận. Chiến thuật của chúng tôi là liên tục đẩy lính ở khu vực đường giữa để Nocturne có thêm thời gian hoàn thành những món trang bị cần thiết.

LMHT: Ngôi sao của Kingzone nói về lựa chọn Braum đường giữa và vấn đề cả đội đang gặp phải

Có vẻ như các bạn đã tìm lại được phong độ thường thấy ở trong ván 3 phải không?

Chúng tôi vẫn còn cách đó rất xa. Chúng tôi sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Bạn đã sử dụng Braum đường giữa trong ván 1, một vị tướng sở hữu lối chơi hoàn toàn khác so với những gì bạn thường thi đấu. Có phải là bạn đã chấp nhận hy sinh cho toàn đội không?

Đó là một loại đội hình mà Flash Wolves đã sử dụng trong khi thi đấu tại MSI. Người đi rừng tiến ra khu vực đường giữa để giúp đẩy lính càng nhanh càng tốt có vẻ như là một chiến thuật thực sự rất tốt. Tôi đã không sử dụng Braum nhiều nhưng tôi vẫn chọn vì tôi cảm thấy khá tự tin. Chúng tôi cũng đã có thể dành chiến thắng trong ván đấu đó … nhưng thật không may mắn.

Mục tiêu của bạn trong giải mùa hè này là gì?

Mặc dù mục tiêu chính của tôi là tìm lại được phong độ thường thấy để có thể dành chiến thắng trong mùa giải này, tuy nhiên mục tiêu ở thời điểm hiện tại của tôi chỉ là toàn đội thi đấu thực sự tốt.

Trong trận đấu tiếp theo, các bạn sẽ phải chạm trán KT Rolster. Vậy các bạn đã chuẩn bị chiến thuật đặc biệt nào cho trận đấu đó chưa?

Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thừa thời gian để chuẩn bị những chiến thuật cụ thể cho từng đội ở thời điểm hiện tại. Tìm lại được phong độ thường thấy đang là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Bạn còn lời nào muốn chia sẻ không?

Chúng tôi đã có những màn trình diễn không được tốt trong khoảng thời gian gần đây. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể nhanh chóng tìm lại được phong độ đỉnh cao và có được những màn trình diễn tốt hơn.