LMHT: Người chơi yêu cầu nerf Tryndamere và phản ứng “bất ngờ” của Riot

Người chơi đang phàn nàn với Riot về sức mạnh hiện tại của Tryndamere và yêu cầu cần phải có một đợt giảm sức mạnh cho vị tướng này.

Tryndamere đang là một trong những vị tướng thống trị meta Đường Trên ở thời điểm hiện tại. Trước đó, cựu Đường Giữa của Fnatic – Nemesis cũng đã dự đoán trước về điều này. Đặc biệt, việc Bùa Tiến Công được ưa chuộng cũng giúp Tryndamere trở nên khó chịu hơn ở vị trí của mình.

Tính đến bậc xếp hạng Kim Cương 2, Tryndamere đang sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 52,26% cùng với đó là 7.7% tỉ lệ chọn. Chính vì những thông số trên cùng sự khó chịu mà vị tướng này mang lại, người chơi đã lên tiếng yêu cầu Riot thực hiện những điều chỉnh đối với Tryndamere.

LMHT: Người chơi yêu cầu nerf Tryndamere và phản ứng

Nhiều ý kiến cho rằng chiêu cuối Từ Chối Tử Thần của Tryndamere phải được điều chỉnh lại để ngăn vị tướng này “làm trùm” ở Đường Trên. Game thủ đã đề xuất giảm thời gian tác dụng của chiêu cuối này ở những cấp độ đầu với lần lượt là 3/4/5 giây tồn tại. Tuy nhiên, phía Riot đã lên tiếng bác bỏ những ý kiến này của người chơi.

LMHT: Người chơi yêu cầu nerf Tryndamere và phản ứng

Theo Riot, đối thủ hoàn toàn biết Tryndamere có thể bất tử trong bao lâu để lựa chọn phương án đối đầu một cách hợp lí nhất. Chính vì vậy, việc giảm thời gian tác dụng của Từ Chối Tử Thần sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của Tryndamere cũng như những đối thủ phải đối mặt với vị tướng này.

LMHT: Người chơi hệ ‘Thách Đấu Hàn’ sử dụng Renata Glasc ra sao?
LMHT: Người chơi hệ ‘Thách Đấu Hàn’ sử dụng Renata Glasc ra sao?
Hướng dẫn cách chơi Renata Glasc "like a boss" theo phong cách Thách Đấu Hàn Quốc, leo rank mà không tốn giọt mồ hôi.

Hiện tại, Riot vẫn ưu tiên giữ nguyên sức mạnh của Tryndamere cho đến khi đưa ra những thay đổi trong bản cập nhật tiếp theo. Không loại trừ khả năng nếu nhận được nhiều ý kiến từ người chơi, Riot Games sẽ đưa ra một đợt giảm sức mạnh nhỏ đối với Tryndamere để cân bằng sức mạnh của vị tướng này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?