LMHT: Những vị tướng bị Riot lãng quên từ khi còn trong thai nghén

Có những vị tướng được trọn vẹn ra đời, nhưng cũng có tướng bị Riot lãng quên từ trong trứng nước hay thay đổi theo hình thức khác.

LMHT đã tồn tại và đồng hành cùng giới game thủ trong suốt hơn 11 năm qua. Các vùng đất, câu chuyện, vật phẩm và tướng được tạo ra làm nên vũ trụ Liên Minh bao la rộng lớn. Riot đã có một kho tàng ý tưởng đồ sộ để tạo ra hệ vũ trụ này nên có những dự án mà NPH đã cho đi vào quên lãng. Sau đây là những vị tướng bị Riot cho vào quên lãng từ khi còn trong thai nghén

Ao Shin

Ao Shin là một con rồng bão tố mạnh mẽ và người bảo vệ thế giới tự nhiên. Truyền thuyết kể rằng khi Ionia đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất, Ao Shin sẽ hạ thế. Là hiện thân của lưỡng nguyên tố: nước và bão, Ao Shin có khả năng mang lại may mắn cho đồng minh và đồng thời, giáng những tàn tích bão tố, sấm sét xuống kẻ thù của mình.

LMHT: Những vị tướng bị Riot lãng quên từ khi còn trong thai nghén

2 năm sau kể từ cuối 2013, quá trình tạo nên Ao Shin rơi vào bế tắc. Năm 2016, một chú rồng đã ra đời, nhưng không phải Ao Shin, mà là Ác long thượng giới – Aurelion Sol. Hiện tại, Ao Shin đã trở thành linh thú trong ĐTCL và một skin của Aurelion Sol.

Averdrian

Averdrian có tên gọi là Hộ Vệ Tinh Tú nhưng sau này bị đổi thành The smurf abortion. Ban đầu người ta cho rằng Averdrian đã được làm lại thành Heimerdinger, tuy nhiên Steven ‘Coronach’ DeRose xác nhận là không phải.

LMHT: Những vị tướng bị Riot lãng quên từ khi còn trong thai nghén

Biểu tượng của Averdrian đã được sử dụng làm biểu tượng cho Malzahar trên PBE trước khi được ra mắt. Có thể nói, đây là tiền thân của vị tướng Malzahar khi các chiêu thức của Averdrian có điểm tương đồng với Tiên Tri Hư Không này. Đặc biệt là chiêu cuối có khả năng giam giữ mục tiêu, gây sát thương và hạn chế mọi chuyển động và hành động của tướng địch.

Cyborg Cowboy

Người máy cao bồi này chính là concept đầu tiên của Jhin. Những bản phác họa ban đầu của Jhin là về hình tượng một người máy cao bồi bắn tỉa thợ săn tiền thưởng thần bí. Dần dần, cái hệ thống săn tiền thưởng bị loại bỏ và chuyển sang cho Kindred. Không còn săn tiền thưởng nữa, nhưng vẫn còn một người máy cao bồi bắn tỉa ‘’thần bí’’. 

LMHT: Những vị tướng bị Riot lãng quên từ khi còn trong thai nghén

Các nhà thiết kế của Riot tiếp tục khai phá hình tượng này cho đến khi nhận ra hình tượng “tay bắn tỉa” quá trùng lặp với Caitlyn. Sau nhiều đột phá và ý tưởng khác nhau, Jhin ra đời. Và người máy cao bồi này vốn dĩ không bị lãng quên đâu, hắn đã cập bến trong chiến trường công lý rồi đấy. Jhin Cao bồi chính là thế hệ sau của nó.

Omen

Omen là một sinh vật giống Quỷ và Hư Không bốn chân. Sự thiếu vắng cả phương hướng lẫn sự hào hứng dành cho vị tướng này đã khiến quá trình phát triển Omen bị trì trệ trong một thời gian. Cuối cùng, mặc dù Omen đã đi được nửa quá trình phát triển, Riot nhận ra rằng nó không hề ‘tiến triển tốt hơn’, họ loại bỏ Omen và thay thế bằng Riven.

LMHT: Những vị tướng bị Riot lãng quên từ khi còn trong thai nghén

Tuy vậy, chúng ta vẫn có thể cảm nhận Omen là sự lai tạo giữa vị tướng Kog’Maw và Rek’sai về ngoại hình. Một giả thuyết được đặc ra là liệu Omen và 2 vị tướng kia có liên hệ gì với nhau không khi cả 3 đều thuộc hệ Hư Không.

Well Soterios

Well Soterios là vị tướng trong vai trò hỗ trợ bị hủy bỏ bởi Riot. Theo đó, Riot đã làm ra cả cốt truyện lẫn chiêu thức cho vị thần Linh Hồn Nước này. Câu chuyện bắt đầu khi trong nhiều năm, Soterios đã tiến hành các Nghi lễ Tái sinh mà không bị phản đối. Cuồng tín với thành công của Nghi lễ, Soterios tin chắc rằng Sự tái sinh của chính mình sẽ khiến cơ thể ông ta biến đổi thành thánh thần, nâng ông ta lên một cấp độ quyền lực cao hơn nữa.

LMHT: Những vị tướng bị Riot lãng quên từ khi còn trong thai nghén

Và rồi, Riot đã quá tay trong việc tạo ra bộ kỹ năng quá bá đạo cho một vị tướng hỗ trợ. Với bộ chiêu thức quá toàn năng khi gây ra nhiều hiệu ứng khống chế cùng sát thương còn không ngừng hồi máu và năng lượng cho đồng đội. Riot tiễn ngay ý tưởng này vào dĩ vãng trước khi cho ra mắt vì quá mất cân bằng.

Bạn nghĩ sao về những vị tướng bị Riot “lãng quên” này? Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?