LMHT: Olaf, Sylas trở lại vai trò Đi Rừng trong bản 14.7

Những thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật LMHT 14.7 nằm ở vị trí Đi Rừng và Đường Dưới.

Trưởng nhóm cân bằng tướng LMHT, Riot Phroxzon tiếp tục mang đến những cập nhật tổng quan về việc điều chỉnh sức mạnh tướng và trang bị trong phiên bản LMHT 14.7.

Theo đó, bản cập nhật lần này sẽ không có nhiều khác biệt mà là sự tiếp nối so với những thay đổi đã mang đến trong bản 14.6.

Thay đổi tổng quan trong LMHT 14.7

Đầu tiên là ở khu vực Đường Dưới, Dao Điện Statikk sẽ bị giảm sức mạnh đôi chút khi đang tương tác tốt với các Xạ Thủ truyền thống, đặc biệt là Jinx và Zeri. Cùng với đó, các nâng cấp Hỗ Trợ tiếp tục bị giảm Sát Thương, qua đó Riot muốn tăng tính đa dụng của các tướng Hỗ Trợ thay vì tập trung cấu rỉa và gây hàng tấn Sát Thương lên đối thủ.

Combo Jinx + Dao Điện đang cực lỗi trong 14.6

Camille Hỗ Trợ đang dần trở thành lựa chọn mạnh trong xếp hạng đơn, và Riot cho rằng đã đến lúc đưa vị tướng này trở lại khu vực Đường Trên với đợt điều chỉnh mới. Trong khi đó, những Nami, Sona hay Karma có thể hưởng lợi ở vai trò Hỗ Trợ.

Khu vực Đi Rừng cũng có những biến động mới trong bản cập nhật 14.7. Trước tiên là việc Rell có nguy cơ bị xóa những cơ chế dọn quái rừng nhanh. Tiếp theo đó các Đấu Sĩ giàu Sát Thương như Rek’Sai, Volibear cũng bị nerf bớt sau những đợt buff trước đây.

Dù vậy, những người Đi Rừng cũng chuẩn bị chào đón các lựa chọn mới. Sylas và Olaf sẽ trở lại với khu rừng sau một thời gian dài chỉ được lựa chọn ở Đường Giữa và Đường Trên. Tất nhiên đợt gia tăng sức mạnh này cũng được Riot cân nhắc để bộ đôi trên không quá mạnh ở các vai trò còn lại ngoài Đi Rừng.

Bên cạnh đó, đội ngũ cân bằng cũng trả lại một phần sức mạnh cho Galio, Kayn và Smolder sau khi những tướng này bị nerf quá đà trong 14.6. Dự kiến bản cập nhật LMHT 14.7 sẽ được ra mắt các máy chủ chính thức vào ngày 3/4 tới.