LMHT: Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn và loạt trang phục Tuyết Nguyệt sẽ cập bến tại 12.12

Nhóm trang phục Tuyết Nguyệt cùng Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào bản cập nhật 12.12 sắp tới.

Mới đây, Riot đã chính thức hé lộ những thông tin về bản cập nhật 12.12. Theo đó, bản cập nhật này sẽ mang đến cho người chơi hàng loạt những thay đổi, cùng với đó là những bộ trang phục hoàn toàn với với chủ đề Tuyết Nguyệt (Snow Moon).

Theo đó, 3 vị tướng sở hữu trang phục Tuyết Nguyệt là Kayn, Illaoi và Caitlyn. Về thiết kế, màu sắc của nhóm trang phục Tuyết Nguyệt có phần tương đồng với skin Huyết Nguyệt khi những nét chấm phá màu đỏ vẫn xuất hiện trong tạo hình. Tuy nhiên, điểm nhấn với tông màu lạnh tượng trưng cho bông tuyết khiến cho bộ trang phục này càng trở nên cuốn hút hơn.

Ngoài việc giới thiệu những bộ trang phục với chủ đề Huyết Nguyệt, Riot Games cũng “tiện tay” nhá hàng luôn skin Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn với thiết kế vô cùng đẹp mắt. Sau Pyke, Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn hứa hẹn cũng sẽ khiến game thủ đứng ngồi không yên khi ra mắt trong bản cập nhật 12.12.

Trang phục Tuyết Nguyệt

LMHT: Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn cùng loạt trang phục Tuyết Nguyệt sẽ cập bến trong phiên bản 12.12

LMHT: Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn cùng loạt trang phục Tuyết Nguyệt sẽ cập bến trong phiên bản 12.12

Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn

LMHT: Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn và loạt trang phục Tuyết Nguyệt sẽ cập bến tại 12.12

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?