LMHT: PDD, cựu tuyển thủ LPL, giàu như thế nào?

Tiền lương khồng lồ và cuộc sống xa xỉ của các tuyển thủ LPL luôn được nhiều người quan tâm, trong đó có PDD.

Tuyển thủ LPL luôn nổi tiếng trong giới LMHT về độ giàu có với mức lương hậu hĩnh bên cạnh các khoản tiền thưởng, tiền khác. Dù không còn là tuyển thủ nhưng nhiều người vẫn kiếm được rất nhiều tiền nhờ livestream.

Và mới đây sự giàu sang của cựu sao LPL – PDD đang khiến mọi người phải bất ngờ. Khi anh chàng vừa livestream thì có rất nhiều fan gửi quà tặng. Chỉ chưa đầy 1 phút mà con số lên tận 80 nghìn NDT (tương đương 274 triệu VNĐ).

LMHT: PDD, cựu tuyển thủ LPL, giàu như thế nào?

Game Anchor Network cũng tiết lộ về cơ ngơi bạc tỉ của PDD. Hiện tại, anh sở hữu biệt thự, siêu xa đắt đỏ và cả công ty riêng – nơi đào tạo, giới thiệu nhiều tài năng trẻ cho LPL.

Ngoài ra ở quê nhà Thành Đô, PDD còn bỏ tiền ra để chơi bất động sản. Chưa kể tầng nhà anh mua nằm trong khu quy hoạch nên sẽ nhận được khoản tiền bồi thường rất lớn. Sự giàu có của cựu sao LPL khiến cho mọi người phải trầm trồ.

Ngoài căn biệt thư đang ở, PDD còn một căn biệt thự cho thuê. Nhiều người trong giới cho hay mỗi tháng PDD kiếm được 60 nghìn NDT (205 triệu VNĐ). Đây là số tiền rất lớn, hơn nhiều thu nhập của một gia đình bình thường. Và theo thông tin này thì trong một năm PDD bỏ túi lên tận 720 nghìn NDT (hơn 2.4 tỷ VNĐ).

Công việc livestream của PDD cũng thu về một khoản không hề nhỏ. Không có nhiều streamer có thể đạt được con số chỉ một phút được tặng hơn 80 nghìn NDT. Từ đó chúng ta có thể thấy PDD được yêu thích như thế nào. Cựu sao LPL đang sở hữu cuộc sống mà nhiều người mong ước.

Theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm các thông tin eSports khác nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame