LMHT: Perkz tuyên bố thẳng thừng có G2 Levi thì Châu Âu sẽ đánh bại người Hàn

Perkz đã có cuộc nói chuyện với ông chủ của đội tuyển G2 Esports về tân binh Levi?

Trước đó như đã thông tin, sau chiến thắng áp đảo của Siêu Sao Việt Nam trước đại diện từ Indonesia, HLV Tinikun đã có những dòng chia sẻ đầy hào hứng về các học trò của mình, đặc biệt là Levi sau chiến thắng đó bằng việc rao bán với mức giá 50.000 USD trên trang Twitter cá nhân. Ngay khi thông tin này được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía fan hâm mộ về 1 "thần rừng" sau SofM được HLV Tinikun dẫn dắt.

LMHT: Perkz tuyên bố thẳng thừng khi có G2 Levi thì Châu Âu sẽ đánh bại người Hàn

Sau chức vô địch hoàn toàn thuyết phục của All-Star Việt Nam, tối ngày 27/11, HLV Tinikun đã có dòng trạng thái khiến cộng đồng LMHT trong nước và quốc tế giật mình với dòng trạn thái "Đã bán" trên Facebook cá nhân. Người đã được bán không ai khác chính là Levi, khi anh chàng này luôn được Tinikun rao bán bởi tài năng xuất chúng của mình. Thậm chí, sau màn trình của Levi tại MSI, đã có những ông lớn như G2 Esports hay TSM ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Levi trong đội hình. Và sau CKTG 2017 vừa qua, "cái giá" của Levi ngày càng tăng lên bởi lối chơi của Levi làm mọi đội tuyển đều mong muốn có được.

G2 Levi??

Mới đây, xuất hiện 1 đoạn hội thoại trò chuyện của người đi đường giữa Luka "PerkZ" Perković với ông chủ G2 Esports xung quanh tuyển thủ Levi. Theo đó, đoạn nói chuyện này bắt nguồn từ ông chủ G2 Carlos - Ocelote khi nói với PerkZ rằng: "Tôi nghĩ Levi là một người đi rừng trên cả tuyệt vời".

Carlos: Tôi nghĩ Levi là một người đi rừng trên cả tuyệt vời

Carlos: Perkz, chú nghĩ sao?

Perkz: Thật tình mà nói có Levi sẽ đánh bại được mấy anh Hàn luôn

Carlos:Chuẩn

LMHT: Perkz tuyên bố thẳng thừng khi có G2 Levi thì Châu Âu sẽ đánh bại người Hàn

Levi không thua kém bất kỳ người đi rừng nào ở Hàn Quốc

Mặc dù Levi vẫn chưa lên tiếng về việc xuất ngoại hay Tinikun đề cập cụ thể đến người nào đã được bán. Nhưng được biết HLV Tinikun theo dõi duy nhất G2 Esports trên Twitter và đội tuyển này cũng đang thiếu người đi rừng, cho nên G2 Levi hoàn toàn có thể xảy ra. LCS Châu Âu luôn là 1 bến đỗ mơ ước cho bất kỳ tuyển thủ nào khi trả lương cao cùng mức độ đãi ngộ tuyển thủ vô cùng tốt. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải đợi thông tin chính thức từ ban quản lý 2 đội tuyển GIGABYTE Marines cũng như G2 Esports về hợp đồng này có thực sự đã ký kết hay không?