LMHT: Phản ứng của các đội tuyển sau kết quả bốc thăm CKTG 2019

Vào chiều tối ngày hôm qua 23/9 (theo giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2019 đã được tổ chức. Lá thăm may rủi đã mỉm cười với một số đội tuyển, nhưng lại đẩy các đội khác vào bảng tử thần.

hgnbhnb

Hai đội tuyển hàng đầu châu Âu lại có phản ứng trái ngược về kết quả bốc thăm. Các tuyển thủ G2 Esports có vẻ rất thoải mái khi vào cùng một bảng đấu với Griffin và Cloud 9. Thậm chí, có thể nghe thấy tiếng cười rất to của Jankos khi Griffin được phân vào bảng A của G2.

Có vẻ như các đội tuyển đến từ Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh đối với G2 Esports. Sau khi có kết quả, Perkz lập tức đăng tweet: “Rất may mắn rằng chúng tôi không phải gặp các đội Việt Nam tại vòng bảng. Thật hạnh phúc”. Trong một bình luận khác, trang chủ của PVB đã tuyên bố (kèm theo một chút cà khịa” “Ít nhất chúng ta không phải gặp PVB”.

hgnbhnb LMHT: Phản ứng của các đội tuyển sau kết quả bốc thăm CKTG 2019 2

hgnbhnb LMHT: Phản ứng của các đội tuyển sau kết quả bốc thăm CKTG 2019 3
G2 không quên cà khịa PVB

Fnatic thì có vẻ căng thẳng hơn khi lá thăm may rủi đưa họ vào bảng tử thần cùng với SKT T1 và RNG. Khi RNG được chọn vào group, cả team rơi vào trạng thái yên lặng trước khi Bwipo khẽ nói bảng đấu này “thực sự rất khó nhằn”.

Các đội tuyển châu Á thường không có thói quen ghi lại phản ứng của các tuyển thủ như ở khu vực EU. Facebook chính thức cua SKT T1 thậm chí còn không có bài viết công bố chính thức kết quả vòng bảng CKTG 2019.

Cả hai đội tuyển đến từ Việt Nam đều tỏ ra khá thoải mái. GAM thậm chí đến tận nơi “chào hỏi” các đội cùng bảng tại CKTG, Còn trong đoạn video được công bố trên fanpage, các tuyển thủ Lowkey có vẻ khá hài lòng với kết quả bốc thăm khi được gặp người hàng xóm MEGA và Hong Kong Atitude – đối thủ có lẽ dễ chịu hơn nhiều so với DAMWON Gaming.

Xem bốc thăm CKTG cùng cả team Lowkey!!!!

Người đăng: Lowkey Esports Vietnam vào Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Chuyển sang khu vực Bắc Mỹ, cũng như châu Âu, hai đội tuyển lớn là Team Liquid và C9 có phản ứng trái ngược kết quả bốc thăm. Doublelift và Jensen đều có vẻ khá vui khi chỉ phải gặp AHQ và IG –  đội họ đã loại ở bán kết MSI 2019 ở vòng bảng. Trong khi đó, Svenskren lại tweet một cách khá mỉa mai về bảng đầu của mình – rõ ràng anh chàng này không thể vui nổi khi phải gặp G2 và Griffin từ sớm.