LMHT: Pháp sư hưởng lợi khi Quyền Trượng Thiên Thần được chỉnh sửa tại bản 11.24

Các Pháp Sư đang được hưởng lợi khá nhiều với việc Quyền Trượng Thiên Thần được chỉnh sửa về mặt giá tiền.

Phiên bản 11.24 của LMHT ra mắt với hàng loạt thay đổi lớn trong giai đoạn tiền mùa giải 2022. Ngoài những thay đổi về tướng thì những chỉnh sửa về mặt trang bị cũng được rất nhiều người chơi quan tâm. Những trang bị phổ biến như Vương Miện Suy Vong, Nguyên Tố Luân hay Găng Tay Băng Hỏa đều bị Riot đưa vào danh sách giảm sức mạnh. Tuy nhiên, Quyền Trượng Thiên Thần lại được chỉnh sửa theo chiều hướng có lợi cho các Pháp Sư tại bản 11.24.

Ở bản cập nhật trước, công thức của món trang bị này đã được thay đổi. Nước Mắt Nữ Thần, Hỏa Ngọc và Gậy Quá Khổ là 3 trang bị thành phần tạo nên Quyền Trượng Thiên Thần, thay thế cho công thức trước gồm Sách Cũ và Gậy Quá Khổ. Ở bản 11.24, sau khi hoàn thành 3 mảnh trang bị thành phần, bạn chỉ phải mất 550 vàng nữa thay vì 950 vàng như trước để hợp thành trang bị Quyền Trượng Thiên Thần. Đây có thể coi là một chỉnh sửa giúp các Pháp Sư dễ dàng tính toán hơn trong những tình huống về mua đồ.

LMHT: Riot bổ sung “tính năng” mới cho Yone khiến game thủ sửng sốt
LMHT: Riot bổ sung “tính năng” mới cho Yone khiến game thủ sửng sốt
Người hâm mộ mới đây vừa được một phen sửng sốt khi Riot giới thiệu "tính năng" mới cực bá đạo của Yone trên máy chủ PBE.

Theo thống kê của U.GG, những con bài sử dụng hiệu quả trang bị Quyền Trượng Thiên Thần trong meta hiện tại như Anivia, Ryze hay Kassadin đều đang có được tỉ lệ thắng ấn tượng. Đặc biệt, Kassadin đang sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 52,51% cùng 7,8% tỉ lệ chọn tại bản 11.23. Con số này nhiều khả năng sẽ còn tăng lên sau bản 11.24. Anivia cũng là con bài hot trong vai trò Pháp Sư đường giữa với 52,62% tỉ lệ thắng.

LMHT: Pháp sư hưởng lợi khi Quyền Trượng Thiên Thần được chỉnh sửa tại bản 11.24

Riot có lẽ cần phải làm rất nhiều thứ để có thể ổn định và cân bằng meta trong bối cảnh tiền mùa giải 2022 đang mang đến nhiều sự xáo trộn với người chơi. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.