LMHT: Phát hiện “bug mới” giúp Pantheon combo với tốc độ kinh người

Sau những năm tháng ròng rã gần như mất hút trên đấu trường chuyên nghiệp, trong bản cập nhật 9.16 vừa rồi Pantheon đã được làm mới để trở thành một chiến binh đúng nghĩa. Mới đây một người chơi đã phát hiện ra một bug khiến sức mạnh của hắn ta dường như không thể kiểm soát nổi.
hgnbhnb LMHT: Phát hiện bug mới giúp Pantheon combo với tốc độ kinh người 1
Pantheon mới mà có bug thì…

Người chơi này phát hiện ra rằng nếu bạn sử dụng kỹ năng W (Khiên Trời Giáng) cùng lúc với một đòn đánh thường, nó sẽ cho bạn thêm một điểm Nội tại Chiến Ý. Nên nhớ rằng nếu Pantheon có 5 điểm nội tại thì một kỹ năng của Mũi Giáo Bất Diệt sẽ được cường hóa, tùy thuộc vào lựa chọn của anh chàng này.

Nhờ việc có thêm một điểm Nội tại, người chơi Pantheon có thể tiết kiệm một khoảng thời gian bằng với một đòn đánh tay (có thể lên tới hơn 1 giây vì hiếm ai đánh Pantheon mà lên nhiều tốc độ đánh cả).

Anh ta làm cả một video ngắn để giải thích về cơ chế này:

Video thể hiện rõ sự khác biệt về thời gian giữa một combo thông thường và combo lợi dụng bug. Trong Đấu trường công lý, khoảng thời gian hơn 1 giây chênh lệch có thể tạo nên sự khác biệt lớn.

Tuy bug Pantheon này có vẻ rất bá, tuy nhiên một số người chơi lại phàn nàn rằng cơ chế này không phải lúc nào cũng thực hiện được thậm chí “mất tới 20 phút luyện tập”.

Cho đến thời điểm này Riot vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề này, nhưng trước những đòi hỏi chính đáng từ phía người hâm mộ vị tướng Pantheon, Riot chắc chắn sẽ phải xem xét lại và sửa lỗi.