LMHT: QTV phá vỡ kỉ lục donate tại Việt Nam khi được đại gia Bin Dubai tặng hơn 41 triệu chỉ trong một đêm

41 triệu trong 1 đêm dành cho QTV.

QTV được biết đến là 1 trong những tuyển thủ lão làng, đời đầu tiên của nền Liên Minh Huyền Thoại. Anh cũng là tượng đài sống của LMHT Việt Nam mà chắc chắn sẽ không có người thứ 2 thay thế được. Đi cùng với anh là lịch sử vinh quang của thể thao điện tử nước nhà khi mà Việt Nam giành chức vô địch Đông Nam Á. Qua đó cùng với những người đồng đội của mình, QTV giành tấm vé đến với Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại mùa thứ 2 lần đầu tiên cho Việt Nam. Sau đó là những danh hiệu cá nhân và tập thể dành cho QTV tại SAJ, SF5, GBM cũng như ROG FFQ hiện tại.

Hình ảnh của 1 QTV không còn thi đấu chuyên nghiệp chụp với fan mới đây

Mặc dù QTV đã giải nghệ thi đấu chuyên nghiệp để trở thành ông chủ của phòng nét bậc nhất HCM - QTV Center cũng như streamer và các công việc khác nhưng lượng fan của anh vẫn rất đông và ngày một tăng thêm nữa. Thể hiện rõ nhất cho việc này khi mới đây đã có 1 fan hâm mộ của QTV đang làm việc tại Phú Quốc và sống tại Vũng Tàu donate ..... 41 triệu trong 1 đêm. Và đây cũng là kỉ lục donate tại Việt Nam khi QTV là streamer đầu tiên được donate số tiền lớn như vậy.

Mỗi lần nhân vật có tên tài khoản là Bin 2612 donate cho QTV 500 ngàn nhưng đã có thời điểm đại gia Vũng Tàu này donate tận 10 triệu VNĐ cho QTV.

Tổng số tiền 41.100.000 VNĐ đã được tài khoản có tên Bin 2612 donate

10 triệu liền túi cho QTV gửi tặng "Rái cá"

Toàn bộ video buổi tối được donate hơn 41 triệu của QTV