Kể từ khi được ra mắt đến nay Rell đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Nhưng nhìn chung, số lượng người chơi cô nàng này vẫn rất ít chỉ bởi… bộ kỹ năng của Rell quá một màu và đơn giản. Bộ kỹ năng của Rell có hiệu quả không? Có, nhưng đổi lại là tính rủi ro cao nếu bị bắt bài. Thế nên việc Rell bị chỉnh sửa bộ kỹ năng là điều hoàn toàn cần thiết.
Và mới đây, kênh Youtube nổi tiếng Big Bad Bear đã đăng tải một đoạn video hé lộ chi tiết về bộ kỹ năng sau khi được chỉnh sửa của Rell trong khoảng thời gian tới. Cụ thể bộ kỹ năng sẽ được thay đổi như sau:
*Lưu ý: Tên kỹ năng đã được Riot Games thay đổi để phù hợp với chiêu thức mới.
Q – Shattering Strike (9 giây – 50 Mana)
- Không còn hồi máu.
- Sát thương tăng từ 70 – 210 -
- Tỉ lệ SMPT giảm từ 50% -
- Mới: Gây thêm sát thương bằng 10% Máu cộng thêm của Rell.
- Mới: Phá huỷ khiên chắn của kẻ địch, đồng thời chúng bị Làm Chậm đi 20% – 50% nếu bỏ chạy khỏi Rell.
W – Ferromancer’s Vow (18 giây – 100 Mana)
- Miễn nhiễm khống chế trong 2 giây và tăng 20% – 60% Tốc độ Di chuyển về phía đồng minh. Sau 2 giây, Rell sẽ tạo Lá chắn cho đồng đội bằng 100 – 400 (+10% Máu) giảm dần trong 2 giây (lá chắn sẽ ưu tiên đồng đội gần nhất với ít chống chịu nhất).
E – Magnetic Overload (22 -
- Rell Hút tất cả kẻ địch ở gần, sau đó liên tục kéo chúng về phía bản thân, gây tổng cộng 60 – 180 (+50% SMPT) sát thương phép trong 3 giây.
- Sau khi kết thúc, Rell sẽ Làm Choáng kẻ địch xung quanh trong 1 – 3 giây (có thể đây là lỗi đánh máy của Riot chứ nếu 3s thật thì OP quá…).
R – Ferromancy – Crash Down/Rising Shrapnel (8 giây – 50 Mana)
- Kỹ năng này có sẵn ở cấp độ 1.
- Dạng Chiến Mã: Rell nhận 15% – 30% Tốc độ di chuyển, gấp đôi khi ở gần đồng đội.
- Kích hoạt: Rell xuống ngựa, Hất Tung tất cả kẻ địch trong 1 giây và gây 80 – 200 (+40% SMPT) sát thương phép. Rell đổi sang dạng Chiến Giáp, nhận Lá chắn chặn 50 – 200 (+10% Máu) sát thương nhưng Tốc độ di chuyển sẽ giảm đi.
- Dạng Chiến Giáp: Rell tăng thêm 10% – 40% Giáp và Kháng Phép, đồng đội ở gần sẽ nhận bằng một nửa lượng trên.
- Kích hoạt: Rell dùng giáo Hất kẻ địch ra sau, gây 40 – 100 (+20% SMPT) sát thương phép và chuyển sang dạng Chiến Mã, tăng thêm 20% – 40% Tốc độ di chuyển trong 1 giây.
Nhìn sơ qua ta có thể thấy vị tướng này đã được chỉnh sửa sao cho đa dụng hơn và tránh việc bị quá phụ thuộc vào chỉ một combo W – R – E trong giao tranh như trước. Việc biến chiêu cuối cũ trở thành chiêu E cho thấy Riot đã dự tính áp dụng “công thức” mini – rework thành công trước đó của Tahm Kench vào với trường hợp của Rell. Anh em thấy những chỉnh sửa trên liệu đã có thể đem Rell quay trở lại Đấu Trường Công Lý hay chưa? Cá nhân Mọt thấy đây sẽ là một lần chỉnh sửa vô cùng đáng mong đợi đấy!
Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!
Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame