LMHT: Riot Games ẩn ý Vua Vô Danh chính là tướng đấu sĩ đi rừng tiếp theo - eSports

Theo đó, ẩn dụ về tướng mới Vua Vô Danh được cộng đồng phát hiện trong trailer game "Ruined King: A League of Legends Story" vừa ra mắt cách đây không lâu.

Mới đây, Riot Games vừa giới thiệu trailer một tựa game nhập vai có tên Ruined King: A League of Legends Story. Theo đó, đây là một tựa game theo thể loại chơi đơn điều khiển theo lượt. Dù vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về lối chơi, nhưng nhiều người phỏng đoán rằng họ sẽ điều khiển Braum, Miss Fortune, Illaoi, Ahri, Yasuo hoặc Pyke để chiến đấu chống lại Vua Vô Danh cùng sự xâm lược của Quần Đảo Bóng Đêm.

" alt=""

Trong phần cuối của video, các bạn có thể thấy được sự hiện diện của nhân vật chính trong trò chơi, đó chính là Vua Vô Danh. Nhưng khi để ý kỹ hơn về thanh kiếm mà ông đang cầm, mọi người để ý đến một biểu tượng khá thú vị liên quan đến thông tin mà Riot Games đã hé lộ trước đó.

Vào ngày 24.9, Riot Games đã đăng một bài viết giới thiệu sơ bộ về những vị tướng mà họ muốn giới thiệu trong tương lai. Trong 3 nhân vật mới, Seraphine cũng nằm trong số đó và vừa ra mắt chính thức trong Liên Minh Huyền Thoại vào tuần trước, có một vị tướng được mô tả như sau: “Bạn sẽ làm gì cho tình yêu? Liệu bạn có đi đến tận cùng thế giới vì tình yêu? Hay bạn có thể từ bỏ tất cả những gì mà mình đang có? Hay thậm chí liệu bạn có dám đi đến bờ vực của sự sống và cái chết? Nếu bạn là một người hết mình vì tình yêu, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy đồng cảm với tướng đi rừng đấu sĩ lãng mạn mới này, một kẻ với trái tim tha hóa và một tâm trí ám ảnh sẽ xuất hiện ngay đầu năm sau“.

LMHT: Riot Games ẩn ý Vua Vô Danh chính là tướng đấu sĩ đi rừng tiếp theoLMHT: Riot Games ẩn ý Vua Vô Danh chính là tướng đấu sĩ đi rừng tiếp theo

Biểu tượng nằm ngay phần chuôi kiếm nằm giữa hình của Vua Vô Danh

Theo cốt truyện, Vua Vô Danh là một vị vua đầy quyền lực cai trị Quần Đảo Thần Thánh. Với sự bảo vệ của những vị tướng giỏi giang, trong đó có Kalista và Hecarim, nên ông vẫn an toàn trước những đợt ám sát của sát thủ. Tuy vậy, hoàng hậu mà ông hết lòng yêu thương lại chẳng may dính một chất kịch độc và đã qua đời. Mất đi người vợ yêu quý, Vua Vô Danh đã phát điên và mất đi lý trí. Ông ra lệnh cho tướng lĩnh của mình là Hecarim tàn sát dân thường vô tội và những người dám chống đối ông.

LMHT: Riot Games ẩn ý Vua Vô Danh chính là tướng đấu sĩ đi rừng tiếp theoLMHT: Riot Games ẩn ý Vua Vô Danh chính là tướng đấu sĩ đi rừng tiếp theo

Các bạn có thấy biểu tượng này quen không nào?

Thậm chí Vua Vô Danh còn bị Thresh lừa để hồi sinh lại người vợ. Dù đã hồi sinh lại vợ, nhưng lúc này bà chỉ là một cái xác thối rửa và bà đã van xin ông cho bà trở về nơi an nghỉ vĩnh hằng. Chiều theo lời vợ, ông sử dụng một câu thần chú để kết liễu cuộc đời của họ và gắn kết họ lại với nhau vĩnh viễn. Nhưng vì phép thuật này vô tình bị khuếch đại lên và phá hủy hòn đảo cũng như cư dân nơi đây. Từ đó màn sương đen bắt đầu bao quanh đảo và Quần Đảo Thần Thánh giờ đây đã trở thành Quần Đảo Bóng Đêm.

Với nội dung kể trên, Vua Vô Danh hoàn toàn khớp với miêu tả của Riot Games, người vì tình yêu mà chẳng ngại làm bất kỳ điều gì. Chính vì vậy cộng đồng LMHT đã khẳng định gần như 90% cả 2 nhân vật này chính là một người.

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào tướng mới đi rừng này xuất hiện, vì vậy chắc có lẽ mọi người sẽ vẫn phải chờ thông tin của Riot Games về Vua Vô Danh trong tương lai.