LMHT: Riot Games có nên bỏ hệ thống trang bị Thần Thoại?

Có vẻ như người chơi đã bắt đầu cảm thấy chán hệ thống trang bị Thần Thoại?

Đã 2 năm kể từ khi hệ thống trang bị Thần Thoại xuất hiện trong Đấu Trường Công Lý. Cơ chế này đã giải quyết phần nào những yếu điểm trong việc định hướng lối chơi cho một vị tướng. Tuy nhiên với một tựa game MOBA như LMHT, cứ sau 2 tuần lại có một bản cập nhật chính sửa sức mạnh, meta cũng từ đó mà thay đổi liên tục vô tình khiến các trang bị Thần Thoại trở thành rào cản cho sự sáng tạo của người chơi.

Đa số người chơi đã bắt đầu cảm thấy chán ngán cơ chế trang bị Thần Thoại hiện tại
Đa số người chơi đã bắt đầu cảm thấy chán ngán cơ chế trang bị Thần Thoại hiện tại

Dù đã nỗ lực đem lại những trang bị mang tính biểu tượng như Dao Điện Statikk hay Trượng Trường Sinh, tình hình vẫn có vẻ như chẳng khá khẩm hơn là mấy. Thậm chí còn biến trò chơi trở nên một chiều khi quá nhiều tướng lợi dụng một lối build cố định. 

xoa-trang-bi-than-thoai-02.jpg

Đa số người chơi ở thời điểm này đã bắt đầu cảm thấy chán ngán và mong muốn một sự đổi mới tới từ Riot. Chính "Riot Phroxzon" - Matt Leung Harrison đã lên tiếng thừa nhận rằng hệ thống trang bị Thần Thoại đã không hoạt động hiệu quả như kế hoạch đã định.

Trong tương lai gần sắp tới, nhiều khả năng Riot Games sẽ phải đề xuất một thay đổi mang tính bước ngoặt nhằm cải tiến hệ thống cửa hàng.