LMHT: Riot Games lên kế hoạch giới thiệu chế độ chơi mới thay thế Chọn Ẩn

Riot Games vừa ra thông báo mới nhất về việc LMHT đang thử nghiệm chế độ chơi mới Quick Play ở một số máy chủ trên thế giới.

Từ trước đến giờ, Chọn Ẩn là chế độ chơi chính thức và cũng là chế độ chơi lâu đời nhất của LMHT. Trước đây, LMHT chỉ có 2 chế độ chơi là đấu thường và đấu xếp hạng nên các game thủ cũng không có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên sau này Riot Games đã giới thiệu nhiều cách trải nghiệm khác nhau thông qua các chế độ chơi khác, điều này khiến Chọn Ẩn dần trở nên ít được ưa chuộng hơn trước.

Thậm chí nhà phát triển game cũng phải thừa nhận điều này khi họ cảm thấy Chọn Ẩn không còn quá hấp dẫn và thú vị như trước. Thế nên Riot Games đã lên kế hoạch chỉnh sửa để các game thủ có thể tận hưởng một trong những chế độ chơi lâu đời nhất trong game.

LMHT: Riot Games lên kế hoạch giới thiệu chế độ chơi mới thay thế Chọn Ẩn

Cụ thể hơn, Riot Games đã giới thiệu một chế độ chơi mới có tính năng tương tự với tên gọi “Quick Play”. Tuy nhiên đây sẽ là phiên bản nâng cấp với nhiều cải tiến thú vị. Đầu tiên, người chơi có thể chọn vị trí yêu thích, vị tướng yêu thích trong Quick Play. Họ sẽ nhận được ít nhất 1 trong 2 yếu tố này trong trận đấu.

Theo thông báo, hiện tại chế độ Quick Play sẽ được thử nghiệm ở một số máy chủ LMHT trên thế giới để xem phản hồi. Nếu có nhiều ý kiến tích cực thì Riot Games sẽ có kế hoạch để phát triển nó rộng rãi hơn cũng như nâng cấp lên phiên bản tốt hơn.

Không chỉ chế độ chơi mới, Riot Games cũng thông báo từ ngày 4/4 LMHT sẽ không hỗ trợ cho hệ thống xử lý 32 bit nữa. Nếu muốn chơi, các bạn sẽ buộc phải chuyển sang 64 bit.

Riot Games cho biết việc này chỉ ảnh hưởng đến dưới 1 phần 10 số người chơi trên thế giới. Mục đích của việc này là để cải thiện hệ thống phòng chống hack, cheat, bot trong LMHT.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame