LMHT: Riot Games rò rỉ phần thưởng Zed Vinh Quang và thời gian kết thúc giữa mùa giải 2023

Với những thay đổi lớn về hệ thống xếp hạng trong Liên Minh Huyền Thoại Mùa giải 2023, cộng đồng game thủ đang khá háo hức về phần thưởng giữa mùa.

Theo như thông báo, kể từ năm 2023 thì Liên Minh Huyền Thoại sẽ có chính thức hai mùa giải xếp hạng riêng biệt, theo đó sẽ có một đợt làm mới xếp hạng vào giai đoạn giữa năm. Và sau nửa năm leo tháp mọi người cần phải tăng tốc cày hạng để nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra trong cả mùa giải. Người chơi sẽ nhận được những phần thưởng như skin, biểu cảm, khung… rồi sau đó bắt đầu hành trình chinh phục mới.

twitter-lmht.jpg

Bên cạnh đó, việc có hai mùa giải trong năm cũng đồng nghĩa người chơi sẽ nhận được 2 trang phục Vinh Quang khác nhau. Đây là phần thưởng nhiều người chờ đợi trong mỗi mùa giải. Và, kể từ mùa 2023 thì người chơi ở bất kì bậc xếp hạng nào cũng sẽ nhận được trang phục, và có thêm Đa Sắc tương ứng với mức xếp hạng chốt mùa. Tuy nhiên, đối với những người chơi dưới bậc Vàng, số trận xếp hạng cần thiết để nhận được skin là 10.

Tài khoản Twitter chính thức của Liên Minh Huyền Thoại mới đây đã thông báo rằng còn 50 ngày nữa là mùa xếp hạng đầu tiên trong năm 2023 sẽ kết thúc. Dự kiến, Riot sẽ khóa đánh xếp hạng vào lúc 11h59 phút ngày 18/07 (theo giờ Việt Nam) và từ từ cập nhật phần thưởng cho người chơi.

zed-quang-vinh.jpg

Tuy nhiên, cộng đồng đã phát một điều đặc biệt trong bài đăng nói trên. Dù hình ảnh minh họa là trang phục Thresh Quán Quân nhưng trong phần miêu tả của Riot Games lại để là Zed Vinh Quang. Do đó, cộng đồng người chơi cho rằng đây là một “úp mở” hoặc là chi tiết mà đội ngũ phát triển Liên Minh Huyền Thoại cố tình cài vào để hé lộ về phần thưởng kết mùa.

Sau cung là còn khoảng hơn 1 tháng nữa là mùa giải 2023 sẽ kết thúc, vì vậy nếu các bạn vẫn chưa đạt được hạng mong muốn thì giờ đây hãy nhanh tay cày xếp hạng để nhận được các phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành. Chúc các bạn may mắn và giành được phần thưởng như mong muốn!