LMHT: Riot Games thông báo địa điểm tổ chức MSI và CKTG, Việt Nam được đăng cai Rift Rivals khu vực

Trong năm 2018 sắp tới có vô số các giải đấu lớn nhỏ đã được công bố địa điểm tổ chức và trong đó Việt Nam cũng trở thành một địa điểm được nhắm tới.

Cách đây ít phút, Riot Games đã chính thức công bố một số thông tin cực hot liên quan đến những giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn trong năm như MSI, All-Star, MSI, CKTG,...vv.

Cụ thể, các giải đấu lớn sẽ được tổ chức tại các địa điểm sau đây:

MSI 2018

  • Châu Âu Vòng Play-in và vòng bảng: Berlin (Đức)
  • Vòng knock-out: Paris (Pháp)

Rift Rivals

NA vs EU sẽ được tổ chức tại Mỹ

LPL - LCK - LMS sẽ được tổ chức tại Trung Quốc

Brazil - Bắc Mỹ Latinh - Nam Mỹ Latinh: Brazil Châu Đại Dương - Đông Nam Á - Nhật sẽ được tổ chức tại Úc

Việt Nam - Đông Âu - Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Chung Kết Thế Giới

CKTG sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc.

Chung Kết Thế Giới - giải đấu lớn và cũng là được mong chờ nhất năm sẽ được trở lại với đất nước Hàn Quốc. Lần gần đây nhất xứ sở Kim Chi đăng cai CKTG là vào năm 2014, năm đó đội tuyển lên ngôi vô địch chính là Samsung White, tiền thân của KSV hiện tại. Đã có rất nhiều bình luận được đưa ra từ phía người hâm mộ mà đặc biệt hơn cả là câu trào phúng thường thấy: Giải LCK mở rộng (ám chỉ CKTG) năm nay Hàn Quốc sẽ đỡ phải di chuyển đi lại, đỡ mệt mỏi vì VISA.

All-Star

Giải đấu cuối cùng All-Star 2018 sẽ được tổ chức tại Bắc Mỹ.

Các giải đấu lớn năm nay đã được Riot Games phân bố hết sức đồng đều mà trong đó cũng là một tin vui khi Việt Nam trở thành một điểm đến hết sức đặc biệt. Đây cũng là một cái kết mở để các game thủ cũng như người hâm mộ LMHT Việt có cơ hộ tiếp xúc nhiều hơn với nền LMHT thế giới!