LMHT: Riot Games xác nhận địa điểm mới tổ chức CKTG 2021, cánh cửa tham dự của VCS chính thức khép lại?

VCS đang gặp rất nhiều bất lợi trong việc có đại diện tham dự CKTG 2021.

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh COVID 19, VCS hè 2021 vẫn chưa thể khởi tranh. Dù BTC đã khẳng định đang chuẩn bị để VCS hè 2021 có thể diễn ra sớm nhất ngay sau khi Chỉ thị 16 tại TP HCM được gỡ bỏ, tuy nhiên khả năng giải đấu diễn ra là không cao khi CKTG 2021 đã cận kề. Trong khi đó, giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh cũng đã phải chuyển địa điểm thi đấu từ Trung Quốc sang Châu Âu do ảnh hưởng của dịch bệnh.

CKTG 2021 sẽ được tổ chức ở Châu Âu thay vì Trung Quốc

Theo nhiều nguồn tin nước ngoài, địa điểm được Riot Games lựa chọn để thay thế Trung Quốc tổ chức CKTG 2021 là Iceland, nơi vừa diễn ra kì MSI 2021 vô cùng thành công. Đây là quyết định để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các đội tuyển cũng như BTC bởi trong suốt kì MSI 2021 vừa qua đã không có bất kì ca lây nhiễm nào xuất hiện. Cùng với đó, Iceland vừa được vinh danh là quốc gia an toàn nhất trên thế giới năm 2021 vào hồi tháng 7 vừa qua bởi tạp chí tài chính Global Finance Esports.

Iceland tiếp tục được lựa chọn là nơi tổ chức CKTG 2021?

Dẫu vậy, nếu Iceland thực sự trở thành địa điểm tổ chức CKTG 2021, VCS gần như sẽ không thể tham dự giải đấu. Ngoài lí do VCS hè 2021 vẫn chưa xác định có tổ chức hay không nêu ở trên, hẳn các bạn còn nhớ đại diện của VCS là GAM Esports đã không thể sang Iceland để tham dự MSI 2021 do những khó khăn về việc nhập cảnh cũng như di chuyển giữa 2 nước.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]