LMHT: Riot giới thiệu về Quest Skin - Người chơi phải làm nhiệm vụ để mở khóa hiệu ứng trang phục?

Lại một kiểu trang phục mới sắp được Riot Games đưa vào LMHT.

Cách đây ít ngày, Riot Meddler - giám đốc dự án LMHT - đã đăng tải bài viết về kế hoạch phát triển game trong tương lai. Bên cạnh việc định hướng phát triển lối chơi, Meddler còn tiết lộ rằng Riot Games đang phát triển một loại trang phục mới hoàn toàn có tên là Quest Skins. Dòng skin này sẽ không phân loại theo bậc Huyền Thoại, Tối Thượng... như hiện tại, nó sẽ là một thể loại trang phục khác biệt hoàn toàn.

LMHT: Riot giới thiệu về Quest Skin - Người chơi phải làm nhiệm vụ để mở khóa hiệu ứng trang phục? - Ảnh 1.

Riot Meddler: "Trong một vài tuần tới, các bạn sẽ nhìn thấy cụm từ Trang Phục Nhiệm Vụ nhiều hơn nên chúng tôi sẽ cung cấp một vài thông tin về nó. Cả đội đang thử nghiệm kiểu trang phục mới (không phải bậc skin với giá thành khác nhau), bạn có thể mua được trong tương lai. Nó sẽ có một vài tính năng đặc biệt và yêu cầu kỹ thuật đặc trưng nên chúng tôi phải thử ở PBE đã. Nó sẽ không ra mắt ở bản này hay tương lai quá gần đâu, các bạn hãy đón chờ thông tin mới tiếp theo nhé".

LMHT: Riot giới thiệu về Quest Skin - Người chơi phải làm nhiệm vụ để mở khóa hiệu ứng trang phục? - Ảnh 2.

Sau khi nghĩ ra trang phục Hàng Hiệu, Riot lại tìm ra loại skins mới

Thông thường thì 1 Nhiệm Vụ trong bất kì tựa game nào sẽ yêu cầu bạn hoàn thành một điều kiện nào đó, khi thực hiện được thì trò chơi sẽ cho bạn một phần thưởng tương ứng. Nếu vậy thì Trang Phục Nhiệm Vụ mà Riot nhắc tới nhiều khả năng cũng đi theo hướng này, đưa ra điều kiện để game thủ làm, đổi lại thì họ sẽ nhận được phần thưởng nào đó khi hoàn thành. Với trang phục của LMHT thì nhiều khiểu hiệu ứng mới cho một skin hẳn là thứ mà Riot Games muốn thực hiện.

LMHT: Riot giới thiệu về Quest Skin - Người chơi phải làm nhiệm vụ để mở khóa hiệu ứng trang phục? - Ảnh 3.

Nhiệm vụ hiện giờ của LMHT chỉ đơn giản là có được trận thắng đầu ngày, thực hiện một yêu cầu đặc trưng nào đó đối với mỗi chế độ chơi...

Riot Games không phải là hãng game đầu tiên nghiên cứu hệ thống Trang Phục Nhiệm Vụ, đối thủ được xem là lớn nhất của họ - Valve với DOTA2 đã áp dụng điều này từ rất lâu rồi. Những món đồ ngoại trang có thể nâng cấp hiệu ứng trong DOTA2 là có, tuy nhiên chúng rất là hiếm, điều kiện để thực hiện cũng cực kì khó. Gần đây nhất chính là Arcana của Wraith King khi yêu cầu bạn tiêu diệt 100 vị tướng khác nhau trong các trận thắng để mở khóa cấp độ tiếp theo của món đồ này.

LMHT: Riot giới thiệu về Quest Skin - Người chơi phải làm nhiệm vụ để mở khóa hiệu ứng trang phục? - Ảnh 4.

Arcana Wraith King ở style số 1

LMHT: Riot giới thiệu về Quest Skin - Người chơi phải làm nhiệm vụ để mở khóa hiệu ứng trang phục? - Ảnh 5.

Bạn phải hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt 100 vị tướng khác nhau trong các trận thắng để mở khóa style số 2

Rất có thể Riot Games sẽ áp dụng hệ thống tương tự với LMHT, Trang Phục Nhiệm Vụ ban đầu sẽ khá là bình thường, sau khi mở khóa thì các hiệu ứng mới nhận sẽ làm cho skin đẹp hơn rất nhiều.