LMHT: Riot lên tiếng về bài nhạc chủ đề CKTG 2019

Riot cuối cùng đã lên tiếng về bản nhạc chủ đề CKTG 2019 mà người hâm mộ đang mòn mỏi chờ đợi và câu trả lời có lẽ sẽ khiến fan không vui cho lắm.

Cứ hàng năm, người hâm mộ lại ngóng trông những sản phẩm vô cùng mãn nhãn với âm nhạc tuyệt vời được sản xuất từ bàn tay và khối óc sáng tạo của Riot, để nâng tầm tinh thần thi đấu cho một mùa giải mới của LMHT trong ngày hội lớn nhất năm của tựa game. Dưới đây là bài hát Chủ đề của CKTG 2018 – Rise:

Các ca khúc cho CKTG thường kỉ niệm những khoảnh khắc đẹp của các trận đấu, các vị tướng LMHT hoặc những người chơi có dấu ấn hay tên tuổi ở tựa game. Cũng có nhiều người cũng cho rằng bài hát CKTG năm 2014 Warriors là hay nhất khi chỉ đơn thuần đưa ra thông điệp: “Tất cả chúng ta là những chiến binh có thể làm nên lịch sử”.

CKTG 2019 đã được bắt đầu ngay từ hôm nay, nhưng bản nhạc huyền thoại hàng năm thì vẫn… biệt tăm biệt tích khiến con dân hoang mang tột độ.

Từng ngày, từng giờ các fan hâm mộ đang mong chờ bản nhạc của năm nay, thậm chí hôm nay vòng Play-in đã diễn ra mà nhạc vẫn chưa hề được ra mắt. Riot bắt đầu có những cập nhật rất sát sao và tỏ ra cũng rất nóng lòng cho kiệt tác của năm nay.

Biết rằng fan hâm mộ sẽ phản đối ngay nếu những update chỉ là chung chung, tài khoản Twitter của LMHT châu Âu đã đưa ra một cập nhật tốt nhất mà họ có thể cung cấp tại thời điểm hiện tại. “Nó vẫn chưa hề sẵn sàng, tôi lo là như thế” Tài khoản tuyên bố – “Tuy nhiên chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi chúng tôi có thể!”

hgnbhnb LMHT: Riot lên tiếng về bài nhạc chủ đề CKTG 2019 1
“Nó vẫn chưa hoàn thành”
Mặc dù người hâm mộ biết rằng sẽ cần phải chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng cho kiệt tác này của năm, nhưng vẫn không khỏi thất vọng vì sự trì hoãn này. “Tại sao lại có thể có chuyện chưa xong được cơ chứ? Đây có phải là một cái giải cỏ hay gì đâu? Sao năm nào cũng chậm trễ thế nhỉ?”
Thế nhưng, có khả năng năm nay do CKTG diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau tại châu Âu nên có thể Riot đã chuẩn bị những nội dung rất đẹp mắt và cầu kì. Mặc dù phần đông fan hâm mộ biết rằng Riot sẽ dành thời gian để trau chuốt chất lượng cho sản phẩm này, nhưng cũng là không ngoa nếu nhiều người bực mình mà trách móc khi quá nóng lòng muốn nghe bài hát mới của năm nay.