LMHT: Riot muốn Soraka không quá phế trước sự thay đổi của Vết Thương Sâu trong Tiền Mùa Giải 2021 - eSports

Có thể Riot sẽ tăng khả năng hồi phục hoặc một chiêu thức khác của Soraka nhằm giúp cô nàng 'cứu thương di động' này không quá phế trong Tiền Mùa Giải 2021.

Giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 đã cận kề hơn bao giờ hết với hàng loạt thay đổi mới dành cho Liên Minh Huyền Thoại. Trong mùa giải mới, Riot Games chủ yếu thay đổi lại lại hệ thống trang bị sao cho phù hợp và thú vị hơn. Chưa dừng tại đó, đội phát triển còn làm lại cách hoạt động một vài chỉ số như Chí Mạng, Nhịp Độ Kĩ Năng (Ability Haste), Xuyên Giáp hay Hồi Máu và Vết Thương Sâu.

LMHT: Riot muốn Soraka không quá phế trước sự thay đổi của Vết Thương Sâu trong Tiền Mùa Giải 2021LMHT: Riot muốn Soraka không quá phế trước sự thay đổi của Vết Thương Sâu trong Tiền Mùa Giải 2021

Thông thường, hiệu ứng Vết Thương Sâu là chỉ số giúp người chơi có thể chống lại những tướng hoặc kĩ năng hồi máu. Theo đó, nó sẽ khiến khả năng phục hồi của đối thủ không còn hiệu quả như trước. Chính vì vậy đối với Soraka, vị tướng hỗ trợ có 2 chiêu hồi phục thì cơ chế này chính là khắc tinh của cô.

Trong Tiền Mùa Giải 2021, Vết Thương Sâu sẽ dễ sử dụng hơn và có khá nhiều trang bị sở hữu hiệu ứng này. Vì vậy đội phát triển đã nghĩ ngay đến việc làm thế nào để giúp Soraka không trở nên quá dễ khắc chế trước hiệu ứng này.

LMHT: Riot muốn Soraka không quá phế trước sự thay đổi của Vết Thương Sâu trong Tiền Mùa Giải 2021LMHT: Riot muốn Soraka không quá phế trước sự thay đổi của Vết Thương Sâu trong Tiền Mùa Giải 2021


Theo đó, Andrei ‘Meddler’ van Roon (Trưởng nhóm thiết kế LMHT) đã chia sẻ trên diễn đàn Reddit về đợt tăng sức mạnh cho Soraka như sau: “Soraka sẽ là vị tướng đầu tiên mà chúng tôi muốn theo dõi sau khi Vết Thương Sâu được làm lại. Có thể chúng tôi sẽ tăng khả năng hồi phục của Soraka hoặc tăng sức mạnh các chiêu thức khác để bù đắp lại“.

Với chia sẻ này, mọi người tin rằng Riot Games cảm thấy Soraka quá yếu trước sự thay đổi của Vết Thương Sâu nên sẽ tăng sức mạnh cho cô một cách phù hợp nhất có thể. Ngoài ra họ cũng không muốn chỉ vì một hiệu ứng mà mọi người có thể phế bỏ hoàn toàn sức mạnh của một vị tướng.

Để chuẩn bị sẵn sàng cho Tiền Mùa Giải 2021 ra mắt tại phiên bản 10.23 vào ngày 10.11, tất nhiên Riot Games vẫn còn kha khá thời gian để thay đổi. Và tất nhiên đợt tăng sức mạnh cho Soraka trong mùa giải 11 sẽ làm hài lòng những fan hâm mộ của vị tướng này.