LMHT: Riot Music phát hành album mới mang chủ đề Taliyah Vệ Binh Tinh Tú

LMHT: Riot Music đã thêm vào series âm nhạc mang tên Sessions của họ album Sessions: Star Guardian Taliyah.

Bộ phận chuyên sản xuất “âm nhạc” của Riot Games đã phát hành phần mới nhất trong chuỗi album Sessions của mình, Sessions : Star Guardian Taliyah (bài nhạc mang chủ đề chính về Taliyah, một thành viên của hội Vệ Binh Tinh Tú). Album gồm 29 ca khúc với sự hợp tác của 16 nghệ sĩ khác nhau, bao gồm Snail’s House, Leon Chang và Strawberry Station.

LMHT: Riot Music phát hành album mới mang chủ đề Taliyah Vệ Binh Tinh Tú
Trang phục VBTT sắp tới của Taliyah

Cũng giống như những sản phẩm tiền nhiệm trước trong series Sessions, Sessions: Star Guardian Taliyah được công bố là một album “creator – safe” (tạm dịch: tự do cho người sáng tạo), điều này có nghĩa là tất cả 29 bài hát thuộc album đều an toàn và thoải mái để sử dụng cho bất kì streamer hoặc người sản xuất âm nhạc nào khác. Theo Riot Games, hai album Sessions trước đó là Sessions: Vi và Sessions: Diana, đã được phát trực tuyến hơn 43 triệu lần trên tất cả các nền tảng phát trực tuyến lớn.

Hai album Sessions đầu tiên đều là những dự án âm nhạc không lời.Theo Riot, Sessions: Star Guardian Taliyah có “mô típ của nhạc khiêu vũ và nhạc điện tử… cũng được chơi trong không gian nhạc pop đặc sắc, future punk và rất đáng yêu.”

Sessions: Star Guardian Taliyah sẽ phát hành cùng tuần với sự kiện Vệ Binh Tinh Tú sắp tới trong LMHTSự kiện sẽ diễn ra liên tục trong 10 tuần và đồng thời giới thiệu các yếu tố chủ đề xoay quanh việc mang thế giới anime tới LMHT.Bên cạnh đó nó cũng sẽ liên hệ trực tiếp tới các tựa game khác của Riot, bao gồm Tốc Chiến và Huyền Thoại Runeterra.

LMHT: Riot Music phát hành album mới mang chủ đề Taliyah Vệ Binh Tinh Tú
Hình ảnh đáng yêu của Taliyah trong video album âm nhạc

Sessions: Star Guardian Taliyah hiện đã có trên tất cả các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến. Sự kiện Vệ Binh Tinh Tú của LMHT sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 7, mọi người đừng bỏ lỡ nhé.