LMHT: Riot rục rịch làm lại 12 tướng sau Mordekaiser - Skarner, Cho'Gath và Pantheon được gọi tên

Những vị tướng dù vẫn đang có chỗ đứng trong LMHT nhưng sở hữu bộ kỹ năng hoặc hình ảnh "lỗi thời" nhưng Nocturne hay Corki, Cho'Gath cũng nằm trong danh mục cập nhật.

Sau khi dự án làm lại Kayle - Morgana nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ phía cộng đồng, đi kèm với việc Mordekaiser rework sắp sửa được ra mắt, Riot Games đã chính thức xác nhận về danh mục các vị tướng nằm trong kế hoạch chỉnh sửa và làm lại của họ trong năm 2019 này.

LMHT: Riot rục rịch làm lại 12 tướng sau Mordekaiser - Skarner, ChoGath và Pantheon được gọi tên - Ảnh 1.

Danh sách này bao gồm:

- Corki

- Cho'Gath

- Dr. Mundo

- Fiddlesticks

- Nocturne

- Pantheon

- Rammus

- Shaco

- Shyvana

- Skarner

- Udyr

- Volibear

Dr. Mundo vừa trải qua một đợt chỉnh sửa hiệu ứng kỹ năng cách đây không lâu, trong khi cả Corki và Nocturne đều đang có chỗ đứng nhất định trong Đấu trường chuyên nghiệp. Vậy nên có lẽ những vị tướng này sẽ nhận được sự ưu tiên thấp hơn trong kế hoạch làm lại của Riot Games.

LMHT: Riot rục rịch làm lại 12 tướng sau Mordekaiser - Skarner, ChoGath và Pantheon được gọi tên - Ảnh 2.

Trái lại, những cái tên như Pantheon, Rammus, Shaco, Cho'Gath hay Udyr sẽ là những vị tướng được ưu tiên hàng đầu. Đây là những vị tướng đã lỗi thời về mặt hình ảnh hoặc bộ kỹ năng và cần sớm được đưa lên "bàn mổ" để có thể tìm lại ánh hào quang trên Đấu Trường Công Lý.

Mùa giải 2018 vừa qua, Riot Games đã hạn chế tối đa việc ra mắt tướng mới (chỉ ra mắt 3 tướng) để tập trung vào các dự án chỉnh sửa tướng cũ và nhận được thành công mĩ mãn. Rất có khả năng trong năm 2019, cha đẻ của LMHT sẽ tiếp tục phát triển theo hướng đi này nhằm thay máu toàn bộ những nội dung đã lỗi thời và không còn phù hợp với mặt bằng chung của game.

LMHT: Riot rục rịch làm lại 12 tướng sau Mordekaiser - Skarner, ChoGath và Pantheon được gọi tên - Ảnh 3.

Trong phiên bản 9.7 hoặc 9.8 sắp tới, chúng ta sẽ được chào đón sự trở lại của Mordekaiser - Vị tướng tiếp theo được hoàn thiện dự án rework của mình, và sau đó, xuyên suốt trong mùa giải 2019, người chơi LMHT sẽ được chứng kiến nhiều hơn nữa sự thay da đổi thịt của các vị tướng cũ đã từng là biểu tượng của trò chơi.