LMHT: RNG bị tố không tôn trọng Xiaohu khi anh rời đội

Xiaohu - tượng đài mới với RNG đã rời đội trong lùm xùm và chính thức khoác màu áo WBG cho chặng đường sắp tới.

Phu vụ chuyển nhượng ồn ào giữa Xiaohu – RNG – WBG đã chính thức kết thúc. Siêu đường giữa 24 tuổi chính thức tạm biệt đội tuyển gắn bó suốt 7 năm, RNG. Bến đỗ mới của anh chính là WBG.

Đây là một trong những thương vụ gây sốt hiếm hoi với LPL ở kỳ chuyển nhượng này. Nhưng sự việc cũng không gây nên nhiều bất ngờ vì đã nằm trong dự đoán.

LMHT: RNG bị tố không tôn trọng Xiaohu khi anh rời đội

Nhưng câu chuyện Xiaohu chia tay RNG cũng gây ra cuộc tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. RNG bị cho là không có tâm và thiếu sự tri ân với những gì Xiaohu đóng góp. Cho nên việc tuyển thủ này rời đi cũng là điều dễ hiểu. Nhưng dù vậy, khi chia tay công thần, RNG còn không có nổi 1 video tạm biệt.

Cổ động viên tỏ ra bức xúc trước những bất công mà Xiaohu phải chịu. Họ tấn công trên fanpage RNG. Giữa làn sóng phẫn nộ, đội nhà phải đăng tải video chia tay siêu đường giữa 24 tuổi ngay sau đó.

Xiaohu rời RNG

Nhưng người hâm mộ vẫn không thể hài lòng vì video hời hợt, chắp vá. Ngay cả cái tên Xiaohu còn viết sai thành Xioahu. Sau 7 năm cống hiến, có vẻ Xiaohu đã không thể nhận lại những gì mình xứng đáng.

Video tri ân Xiaohu nhưng chỉ có hành trình trong 2 năm gần nhất mà không hề có bóng dáng của quãng thời gian trước đó. Theo Sohu, có lẽ đội chủ quản không muốn nhắc lại quá khứ. Bởi lẽ, trong những khung hình đó có Mlxg, Uzi, Letme – những huyền thoại lẫy lừng.

Thời gian qua, RNG dần xích mích và chia tay với những công thần. Thậm chí,  Mlxg liên tục kiện RNG. Ở phía ngược lại, RNG cũng không muốn có mối liên hệ gì với những người cũ dù họ đã đóng góp rất nhiều cho thành công của đội.

Cổ động viên không thể chấp nhận được sự hời hợt này của RNG.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame