LMHT: RNG sẽ bán đấu giá cúp vô địch, là cúp LPL hay MSI?

Gặp quá nhiều khó khăn về mặt tài chính, mới đây một trong những đội tuyển LMHT có nhiều cúp MSI nhất thế giới - RNG đã có chia sẻ đầy bất ngờ.

Gặp quá nhiều khó khăn về mặt tài chính, mới đây một trong những đội tuyển LMHT có nhiều cúp MSI nhất thế giới – RNG đã có chia sẻ đầy bất ngờ.

Cách đây một ngày, một trong những đội tuyển lâu năm của LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) Trung Quốc – RNG cho biết đội tuyển này đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính, thậm chí có thể tuyên bố phá sản bất cứ lúc nào.

RNG từng vô địch MSI 3 lần và là đội tuyển vô địch giải đấu này nhiều nhất của LMHT.

RNG từng vô địch MSI 3 lần và là đội tuyển vô địch giải đấu này nhiều nhất của LMHT.

Điều này khiến cho khá nhiều fan bất ngờ, bởi RNG từng là đội tuyển thống trị LPL, thậm chí vô địch MSI đến 3 lần trong quá khứ. Vậy nhưng đội tuyển “hoàng gia” lại rơi vào tình cảnh đáng buồn như hiện tại.

Cho đến hôm nay, RNG bất ngờ lên lịch livestream để chia sẻ chi tiết về tình hình của đội tuyển này. Trong đó bao gồm một số vấn đề quan trọng như:

  • “Đính chính một số thông tin, (chúng tôi không khốn khổ đến vậy và vẫn có thể cứu được).
  • Trả lời câu hỏi về mọi thứ.
  • Lợi ích dành cho fan: Chụp những bức ảnh kỷ niệm, ảnh có chữ ký, đồ lưu niệm cũ,… của RNG hoặc đấu giá chúng với giá khởi điểm 1 CNY.
  • Đấu giá: Chúng tôi sẽ tùy ý lựa chọn 1 chiếc cúp để đấu giá, nhưng chúng tôi chưa quyết định là cúp nào.
  • Không có NFT, chúng tôi đã nghiên cứu toàn diện về vấn đề này và thấy hiện tại không có sản phẩm phù hợp. Thẻ thành viên giới hạn có lẽ sẽ phù hợp hơn…”
Một số chia sẻ từ đại diện của RNG.

Một số chia sẻ từ đại diện của RNG.

Ngay lập tức, cộng đồng LMHT đã tỏ ra khá hoang mang vì những phát ngôn của RNG, đặc biệt là về vấn đề bán đấu giá cúp vô địch của chính mình.

RNG khả năng cao sẽ bán đấu giá cúp LPL hoặc MSI.

RNG khả năng cao sẽ bán đấu giá cúp LPL hoặc MSI.

Nhìn lại thành tích thi đấu của RNG, nếu chỉ tính riêng các giải đấu nằm trong hệ thống giải đấu MSI cũng như CKTG của Riot Games, đội tuyển này chỉ có 2 loại cúp duy nhất là LPL và MSI. Vậy nên nếu thực sự mở bán đấu giá cúp vô địch, khả năng cao đó sẽ là cúp LPL hoặc MSI.

Chiếc cúp mà Uzi và đồng đội từng nâng có thể sẽ bị RNG bán.

Chiếc cúp mà Uzi và đồng đội từng nâng có thể sẽ bị RNG bán.

Tiếp đến, đại diện của RNG cũng cho biết chỉ bán 1 bản duy nhất của cúp vô địch, đồng thời việc đấu giá là giành quyền sử dụng chiếc cúp đó trong một năm, sau một năm người mua sẽ phải gửi trở lại cúp vô địch cho RNG.

Hiện tại, cộng đồng LMHT Trung Quốc vẫn đang bàn tán khá nhiều về tình hình của RNG.