LMHT: Rò rỉ trang phục Hội Đồng Tiên 2024 sẽ ra mắt trong bản 14.10?

Mới đây, cộng đồng game thủ LMHT đã bàn tán khá nhiều về những trang phục bị rò rỉ trong chủ đề Hội Đồng Tiên (Faerie Court) 2024.

Vào đầu mùa giải, Riot Games đã hé lộ về loạt trang phục sẽ được ra mắt trong năm 2024 của LMHT (Liên Minh Huyền Thoại). Trong danh sách ấy, trang phục thuộc chủ đề Hội Đồng Tiên (Faerie Court) là Soraka cũng đã được hé lộ.

Nhưng mãi đến hôm nay, những thông tin tiếp theo về chủ đề trang phục này mới được cộng đồng game thủ nhắc lại, nguyên nhân vì đến hôm nay chủ đề Hội Đồng Tiên mới rò rỉ những hình ảnh mới nhất về Lillia, Lux và Tristana.

Một số hình ảnh rò rỉ về những trang phục Hội Đồng Tiên 2024.

Một số hình ảnh rò rỉ về những trang phục Hội Đồng Tiên 2024.

Trong những hình ảnh này, Soraka là phiên bản đã chưa hoàn thiện từng được Riot Games hé lộ vào đầu mùa giải 2024. Tiếp đến là Lillia và Lux, cả hai đều có hình ảnh rò rỉ là tạo hình trong game. Sau cùng là Tristana, đây được tiết lộ là hình ảnh “concept” và tạo hình trong game cũng sẽ được thiết kế theo hình mẫu tương tự.

Dựa trên hình ảnh được hé lộ, có thể thấy tông màu chủ đạo của Hội Đồng Tiên 2024 mang màu xanh nước biển với Soraka, Lillia và Tristana. Còn với Lux, dù cũng có màu xanh trong hình ảnh rò rỉ, tuy nhiên màu chủ đạo của cô nàng này lại là màu hồng, đây cũng là màu chủ đạo giống nhiều trang phục khác trong chủ đề này như Milio, Karma, Seraphine.

Dù không phải vị tướng quá phổ biến, nhưng Lillia luôn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ mỗi khi có các trang phục mới.

Dù không phải vị tướng quá phổ biến, nhưng Lillia luôn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ mỗi khi có các trang phục mới.

Theo thông tin rò rỉ, loạt trang phục này dự kiến sẽ ra mắt ở bản cập nhật 14.10 (ngày 15/05) trên máy chủ chính thức. Nhưng khác với lần ra mắt trước đấy của Hội Đồng Tiên, lần này loạt trang phục mới trong chủ đề này sẽ không ra mắt với sự kiện (cũng như Vé Sự Kiện) đi kèm.

Để biết thêm thông tin chính thức về loạt trang phục mới này, cộng đồng LMHT vẫn phải đợi những thông tin chính chủ từ Riot Games trong những ngày sắp tới.