LMHT: Rừng đã không gank còn ra trừng phạt cướp con xe, streamer nổi điên đập tan bàn phím

Cảm giác ức chế đến tận cùng, game thủ Việt đều ít nhất một lần gặp phải...

Với game thủ Liên Minh Huyền Thoại, cảm giác ức chế nhất là khi đang chơi nghiêm túc lại gặp những kẻ chỉ chăm chăm làm trò troll phá. Dù vô tình hay hữu ý, những hành động 'trêu ngươi đồng đội' có thể phản tác dụng, chẳng mang lại tiếng cười mà đôi khi để lại hậu quả khôn lường.

Mới đây, anh chàng streamer khá nổi tiếng Tim ‘Trick2g’ Foley đã đập vỡ bàn phím trong cơn tức giận của mình.

LMHT: Rừng đã không gank còn ra trừng phạt cướp con xe, streamer nổi điên đập tan bàn phím - Ảnh 1.

Chiếc bàn phím tuyệt đẹp đã thành nạn nhân để trút giận...

Cụ thể, khi Trick2g chơi một trận rank và cầm Nasus Đường Trên. Lúc này người đồng đội đi Rừng của anh nấp sẵn trong bụi. Tưởng rằng sẽ có một pha 'setup gank đầy mẫu mực', tuy nhiên anh chàng hụt hẫng khi bị đồng đội troll 1 vố đau.

Thay vì lao ra phối hợp ăn mạng, thanh niên đi Rừng dùng luôn Trừng Phạt thẳng vào đầu con xe để KS. Không thể tin nổi vào mắt mình, Trick2g tức giận đập tan bàn phím, khiến camera của anh văng ra khỏi bàn. Khán giả tiếp tục nghe được 1 tiếng đập mạnh nữa trước khi Trick2g tiếp tục quay trở lại stream.

Trick2g đập tan bàn phím và vứt đi luôn.

Đôi khi những hành động troll khi chơi game được coi là bình thường, thậm chí cực kỳ dễ gặp nếu bạn chơi ở LMHT Việt. Việc phá game diễn ra như cơm bữa khiến anh em hầu như đã tập được tính kiên nhẫn và kìm nén đến cực hạn...

LMHT: Rừng đã không gank còn ra trừng phạt cướp con xe, streamer nổi điên đập tan bàn phím - Ảnh 3.

Dù đang stream, Trick2g cũng không nén được cảm xúc của mình.

Có lẽ Trick2g cần phải học hỏi game thủ Việt ở khoản này, có lẽ số phận của chiếc bàn phím đắt tiền đã khác nhiều rồi đấy :(

Còn bạn nghĩ sao về hành động của chàng streamer, hãy để bình luận bên dưới bài viết nhé! :)