LMHT: Sau GEN, đến lượt HLE tổ chức fan meeting tại Việt Nam trong mùa hè

Ngoài GEN và những tuyển thủ như Deft, BeryL, ShowMaker,... mới đây HLE cũng khiến fan LMHT Việt Nam bất ngờ vì kế hoạch tổ chức fan meeting của mình.

Ngoài GEN và những tuyển thủ như Deft, BeryL, ShowMaker,… mới đây HLE cũng khiến fan LMHT Việt Nam bất ngờ vì kế hoạch tổ chức fan meeting của mình.

Dựa trên số liệu mà Riot Games đã công bố cách đây một thời gian, LCK có một lượng fan khổng lồ tại Việt Nam và luôn luôn đóng góp một lượng “view” không nhỏ cho giải đấu hàng đầu LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) Hàn Quốc.

Có lẽ nhận ra tình cảm nồng nhiệt của fan Việt, nhà đương kim vô địch MSI – GEN cũng đã lên lịch tổ chức fan meeting tại Việt Nam vào ngày 25/05 sắp tới tại TP.HCM. Không những vậy, nhiều tuyển thủ nổi tiếng khác tại LCK như BeryL, ShowMaker, Deft, Morgan và Lucid cũng sẽ tổ chức fan meeting tại Hà Nội vào ngày 25-26/05 sắp tới.

HLE cũng sẽ tổ chức fan meeting tại Việt Nam trước khi LCK Mùa Hè 2024 bắt đầu.

HLE cũng sẽ tổ chức fan meeting tại Việt Nam trước khi LCK Mùa Hè 2024 bắt đầu.

Cho đến hôm nay, fan Việt tiếp tục ngỡ ngàng vì có thêm một đội tuyển khác “đổ bộ” đến Việt Nam tổ chức fan meeting là HLE.

“HANWHA LIFE ESPORTS TỔ CHỨC FAN MEETING TẠI VIỆT NAM VÀO THÁNG 6: KHÔNG THỂ NÓNG HƠN ĐƯỢC NỮA

Lần đầu tiên tại Việt Nam, sự kiện mang tên “2024 HLE Global Fan Fest tại Vietnam” do Hanwha Life Esports (HLE) tổ chức để đội tuyển nổi tiếng của LCK giao lưu trực tiếp với người hâm mộ Việt Nam. Sự kiện này không đơn thuần là sự gặp gỡ giao lưu giữa các tuyển thủ và người hâm mộ mà còn là một chuỗi các hoạt động đa dạng bao gồm mini game, hỏi đáp, solo với các tuyển thủ cũng như ký tặng trực tiếp.

HLE hy vọng đây sẽ là sự kiện giúp cho fan hâm mộ game và Esports ở Việt Nam cũng như các khách hàng của Hanwha Life có thể trải nghiệm nhiều hoạt động đa dạng và không kém phần thú vị.” – fanpage LCK Việt Nam chia sẻ.

Buổi fan meeting của HLE sẽ diễn ra vào 01/06.

Buổi fan meeting của HLE sẽ diễn ra vào 01/06.

Trong đó, đội hình của HLE bao gồm 5 cái tên Doran, Peanut, Zeka, Viper và Delight. Đây là đội hình có khá nhiều tuyển thủ nổi tiếng, trong đó có cả những nhà vô địch CKTG nên hứa hẹn sẽ thu hút được rất nhiều fan LMHT Việt Nam tham gia fan meeting.

Theo hé lộ từ ban tổ chức, buổi fan meeting sẽ được tổ chức vào ngày 01/06 sắp tới ở Nhà Thi Đấu Quân Khu 7 (TP.HCM), số lượng tham gia giới hạn ở 1.500 người. Người hâm mộ muốn tham gia có thể đăng ký tại đây, ban tổ chức sẽ gửi email trả lời vào ngày 28-30/05.