LMHT: Sau Janna, game thủ mang những Hỗ Trợ khác cầm Trừng Phạt đi đường trên

Tiếp bước Janna, Bard và Poppy là hai Hỗ Trợ tiếp theo cầm Trừng Phạt ra Đường Đơn, sau đó bỏ đường và "chạy khắp nơi trên bản đồ".

Bắt đầu từ việc đem Janna lên khu vực Đường Trên, nhưng người chơi lại sử dụng vị tướng này như một Hỗ Trợ thứ hai của toàn đội. Trong lối chơi này, Janna sẽ cầm theo phép bổ trợ Trừng Phạt thay vì một phép bổ trợ dành cho những vị tướng đi đường. Mục đích là sau khi có đạt cấp độ 3, Janna sẽ bỏ đường và dồn toàn lực vào việc hỗ trợ người chơi đi Rừng, từ việc giúp rừng, cướp rừng lẫn đi gank. Với cơ chế Tiền Thưởng, đối phương sẽ luôn bị treo Tiền Thưởng khi mà team bạn vốn sẵn có một “người chơi đường đơn” không farm lính và lúc nào cũng ở trong trạng thái bị thọt level.

PCS and LJL debuted new smite solo laners at the pro level today – Smite Bard mid for PCS’s DCG, Smite Poppy Top for LJL’s AXIZ. from leagueoflegends

Các đội tuyển ở các giải đấu lớn dần dần cũng đem lối chơi này vào giải. Và để tránh việc bị bắt bài, họ đã tìm cách biến tướng lối chơi này bằng cách sử dụng những Hỗ Trợ khác thay Janna. Trong khuôn khổ giải đấu PCS (giải đấu Liên Minh Huyền Thoại khu vực Thái Bình Dương), đội tuyển DCG đã để người chơi Đường Giữa của mình là Nestea sử dụng Bard Đường Giữa với phép bổ trợ Trừng Phạt. Đây là một sự lựa chọn tương đối thú vị khi mà Bard có thể thoải mái tận dụng nội tại nhặt chuông của mình trong suốt quãng thời gian đi “du xuân” cùng người đi Rừng.

Trong khi đó tại giải đấu LJL (giải đấu Liên Minh Huyền Thoại khu vực Nhật Bản), YellowYoshi, tuyển thủ Đường Trên của đội tuyển AXZ, đã lựa chọn Poppy Trừng Phạt cho vị trí của mình. Trước khi thi đấu chuyên nghiệp, YellowYoshi là một streamer chuyên sử dụng Poppy, bởi thế lối chơi này vẫn hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng thể hiện trình độ của anh chàng. Ngoài ra, với việc sở hữu sẵn một bộ chiêu thức cung cấp lượng khống chế dồi dào, Poppy không phải cần quá nhiều trang bị để có thể tỏ ra hữu dụng trong giao tranh.

Điều quan trọng nhất đó là trong cả hai trận đấu trên, DCG và AXZ đều là đội giành chiến thắng. Tất cả chúng ta đều có thể nhìn ra một điều rằng lối chơi này đang trở nên quá bá đạo, và nó đang gián tiếp phá đi rất nhiều thứ liên quan đến gameplay. Bởi vậy trong tương lại không xa, Riot sẽ giảm sức mạnh trực tiếp vào lối mua trang bị Hỗ Trợ khi bạn ở vị trí đường đơn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?