LMHT: Sau tất cả, Cowsep cũng thoát kiếp Vàng đoàn, thông báo sẽ bất chấp trẻ trâu leo rank Cao thủ

Sau bao nhiêu nỗ lực thì Cowsep cũng đã cán mốc rank Bạch Kim tại máy chủ LMHT được coi là khắc nghiệt nhất thế giới.

Như các bạn đã biết, Cowsep đã trở lại leo rank ở máy chủ LMHT Việt Nam được 1 thời gian sau khi bị Riot Hàn khóa sạch tài khoản. Chặng đường leo rank của Cowsep đã trải qua muôn vàn khó khăn, từ những trẻ trâu, afk, troll game thường gặp trong các trận đấu. Chán nản, anh còn đăng tải rất nhiều dòng trạng thái như nói rằng Faker cũng chỉ kẹt ở rank Vàng ở đây mà thôi, hay như dùng cả Sơn Tùng M-TP để cầu cứu đừng cấm Master Yi nữa của các game thủ Việt.

Cowsep cùng cả Sơn Tùng M-TP để mong game thủ Việt đừng cấm Master Yi nữa

Cuối cùng sau tất cả các nỗ lực, Cowsep cũng đã cán mốc rank Bạch Kim và vui mừng đăng tải 1 bức ảnh chế hết sức vui lên fanpage Facebook. Chú thích ở bức ảnh, anh viết rằng: "Cuối cùng, tôi cũng đã thắng được bọn trẻ trâu. Giờ thì chinh phục rank Cao thủ ở Việt Nam thôi". Đủ để hiểu khi leo được Bạch Kim thôi mà Cowsep đã vui mừng đến cỡ nào rồi. Chặng đường tiếp theo của Cowsep ắt hẳn vẫn rất khó khăn khi ngoài trẻ trâu, anh còn phải chống lại cả thế lực nữa mang tên "cày thuê".

LMHT: Sau tất cả, Cowsep cũng thoát kiếp Vàng đoàn, thông báo sẽ bất chấp trẻ trâu leo rank Cao thủ

Tuy nhiên, với trình độ của 1 người chơi đã leo tới Cao thủ ở rank Hàn Quốc thì chẳng mấy chốc mà Cowsep cũng sẽ đạt được chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Theo dõi livestream Cowsep tại: http://www.twitch.tv/cowsep