LMHT: Sau tất cả, Tinikun chính thức lên tiếng về tương lai của Levi khi được 2 đội tại Bắc Mỹ săn đón

Levi vẫn đang được rất nhiều đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại trên thế giới săn đón.

Trong video phỏng vấn mới đây của Levi với Travis Gafford, người đi rừng tài năng của GIGABYTE Marines đã có những chia sẻ về việc muốn tới 1 đội tuyển LMHT Bắc Mỹ thi đấu. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải đã nhận được rất nhiều bình luận của game thủ trên toàn thế giới, đặc biệt các fan hâm mộ tại LCS NA. Sau All-Star 2017, rất nhiều ông lớn đã nhắm tới việc có được sự phục vụ của Levi trong đội hình, hướng tới chinh phục giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh CKTG. Dù gặp rất nhiều rào cản về giao tiếp, nhưng với những gì Levi thể hiện với Siêu Sao GPL chỉ dùng ping để giao tiếp cũng đã hết sức thuyết phục.

LMHT: Tinikun hé lộ việc đang có 2 đội tuyển Bắc Mỹ liên hệ mua siêu sao đi rừng Levi

Mới đây, huấn luyện viên Dương "Tinikun" Nguyễn Duy Thanh đã chia sẻ video phỏng vấn của Levi và chia sẻ một vài thông tin hết sức thú vị.

LMHT: Tinikun hé lộ việc đang có 2 đội tuyển Bắc Mỹ liên hệ mua siêu sao đi rừng Levi

Trong bài viết này, Tinikun đã đề cập về việc đang có 2 đội tại Bắc Mỹ liên hệ để có được chữ ký Levi trong bản hợp đồng đội tuyển. Trước đó, HLV Tinikun đã khiến cộng đồng LMHT trong nước và quốc tế giật mình với dòng trạng thái "Đã bán" trên Facebook cá nhân. Cùng lúc, Perkz và ông chủ G2 cũng "thả thính" về việc có Levi thì Châu Âu sẽ đánh bại người Hàn khiến xôn sao dư luận. Có lẽ đã đến lúc Tinikun phải nghiêm túc về tương lai học trò tài năng của mình sau SofM.

LMHT: Sau tất cả, Tinikun chính thức lên tiếng về tương lai của Levi khi được 2 đội tại Bắc Mỹ săn đón

Sau khi GAM đã có 3 bổ sung chất lượng là đường trên Phạm “Zer0s” Minh Lộc, đường giữa Đoàn “ZeroDay” Minh Trung, đi rừng Hữu “Kriss Kyle” Phúc Nguyên. Liệu chăng đây sẽ là cơ sở để Levi xuất ngoại trước khi mùa giải 2018 khởi tranh? Dù cho đội hình chính thức của GIGABYTE Marines hiện tại vẫn chưa được công bố, nhưng có thể thấy được rất nhiều tài năng trẻ thuộc dạng “số má” của LMHT Việt Nam và cả HLV tài năng bậc nhất khu vực Tinikun.

Các thông tin tiếp theo về Levi cũng như GAM sẽ được chúng tôi đăng tải sớm nhất, mời các bạn độc giả chú ý theo dõi.