LMHT: Sau Team Flash, EVOS Esports bắt đầu kì chuyển nhượng bằng việc chia tay với những tuyển thủ đầu tiên

Một kì chuyển nhượng bắt đầu với rất nhiều những sự chia ly.

Tại VCS mùa hè 2020, EVOS được kì vọng rất nhiều khi kích nổ thành công bom tấn Zeros ở đầu mùa giải. Cùng với bộ khung đã thi đấu khá ăn ý ở mùa xuân, Bạch Hổ cũng đã có những màn thể hiện khá tốt, nhất là ở giai đoạn lượt về và vòng playoffs. Dù chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 5 tuy nhiên thầy trò HLV Violet đã liên tiếp có những chiến thắng tại vòng playoffs và chỉ phải chịu khuất phục trước GAM Esports với tỉ số 2 – 3, qua đó kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

EVOS kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc

Để chuẩn bị cho mùa giải 2021, EVOS chính thức nói lời chia tay với những tuyển thủ đầu tiên. Đội hình của EVOS tại VCS mùa hè 2020 sở hữu đến 4 người đi đường đơn bao gồm 3 đường trên và 1 đường giữa. Ở vị trí đường trên, sự lựa chọn hàng đầu chắc chắn sẽ là Ma Vương Zeros. Điều đó vô tình khiến EVOS phải linh hoạt bằng cách sử dụng TH, But1 xoay tua với Pake ở đường giữa. Với phong độ không được tốt ở nửa sau mùa giải, Pake mất vị trí đánh chính vào tay TH. Cựu tuyển thủ QG cũng đã thi đấu cực kì ổn khi mang những vị tướng đấu sĩ ra khu vực đường giữa. Mới đây, EVOS chính thức thông báo về việc But1 và Pake rời team sau khoảng thời gian dài gắn bó.

EVOS chia tay với But1 và Pake

Với việc nói lời chia tay với Pake, EVOS nhiều khả năng sẽ phải bổ sung thêm một mid laner đúng nghĩa để có sự đa dạng trong đội hình khi TH không có phong độ tốt. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế!