LMHT: SBTC Esports và "Ngài Ren" chính thức chia tay

Mới đây, theo thông tin chính thức đến từ trang chủ của đội tuyển SBTC đã đưa tin. Ngài Ren đã nói lời chia tay với đội tuyển SBTC. Thông báo bất ngờ khiến cộng đồng người hâm mộ hết sức bất ngờ và cảm thấy tiếc nuối.

Theo đó, ban điều hành của đội tuyển SBTC khẳng định đây là tin chính thức, không chiêu trò hay làm nội dung kiếm tương tác. Việc chia tay Ngài Ren, được chia sẻ thêm thông tin trên phát sóng trực tiếp đội tuyển SBTC, việc mang Ren về là quyết định đúng đắn khi mang đội từ top 4 lên đến top 2. Thế nhưng, sẽ hướng tới các mục tiêu cao hơn không chỉ dừng lại ở top 4 VCS mà xa hơn là vô địch và tấm vé dự CKTG 2023.

thong-bao-chinh-thuc.jpg
live-chia-se-them-thong-tin.jpg

Trên trang cá nhân của mình, Ngài Ren cũng có chia sẻ hiện tại anh không còn làm huấn luyện viên trưởng của đội tuyển SBTC. Anh gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau 6 tháng làm việc và cũng có rất nhiều điều tiếc nuối khi chưa thể hoàn thành cùng đội tuyển.

ngai-ren-chia-tay-sbtc-fanpage.jpg

Sau cùng, hy vọng người hâm mộ sẽ sớm thấy Ren tìm được đội tuyển mới và thành công hơn trong sự nghiệp huấn luyện của mình.