LMHT: SBTC và GAM đồng thời công bố Jungle tại VCS Đông 2021 - Bên Thách Đấu Hàn, bên Top 10 Thách Đấu Việt

Thị trường chuyển nhượng tiền VCS Đông 2021 vẫn đang rất sôi động khi các đội liên tiếp công bố những bản hợp đồng chất lượng.

Trong khi CKTG 2021 đang chuẩn bị bước vào vòng Bán Kết thì ở Việt Nam giải đấu VCS Đông 2021 sắp khởi tranh vào giữa tháng 11 sắp tới. Đây là khoảng thời gian rất bận rộn của các đội khi vừa phải chốt đội hình tham dự giải vừa tăng cường tập luyện sau khoảng thời gian dài không được thi đấu. Mới đây 2 đội tuyển có lượng fan đông đảo là GAM Esports và SBTC Esports đồng thời công bố 2 bản hợp đồng mới. Đây đều là 2 tuyển thủ đi rừng còn rất trẻ và có những thành tích khá nổi bật trong rank.

SBTC và GAM đồng thời công bố jungle tại VCS Đông 2021

DK gia nhập SBTC Esports Academy từ tháng 6 và sau khoảng thời gian tập luyện thì anh chàng chính thức được đôn lên đội hình chính của Tam Kê thi đấu tại VCS Đông 2021. Trong quá khứ DK từng khoác áo DBL và OPG nhưng cũng không thể hiện được quá nhiều điều. Theo như chia sẻ từ SBTC thì DK là tuyển thủ thứ 2 của team sau Dia1 cán mốc Thách Đấu Hàn. Trong khi đó, tân binh TomRio của GAM Esports là tuyển thủ trẻ có kinh nghiệm thi đấu tại VCSB. Anh chàng này cũng đã từng nằm trong Top 10 Thách Đấu Việt Nam. Việc TomRio gia nhập GAM càng khiến cho nhiều người hoài nghi về tương lai của Captain Levi.

TomRio gia nhập GAM là động thái cho thấy Levi sẽ rời team?

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]