LMHT: Siêu sao đường trên Nevan của GAM thông báo giải nghệ trước khi mùa giải mới bắt đầu

Nevan chính thức thông báo sẽ "giải nghệ" trên trang cá nhân, kèm theo những tiếc nuối của fan hâm mộ

Dù chỉ mới thi đấu chuyên nghiệp được hơn 1 năm, nhưng Nevan đã có cho mình khá nhiều thành tích trên đấu trường chuyên nghiệp trong nước và quốc tế. Tài năng của anh chàng đường trên của GAM thật sự đáng nể phục khi chỉ mới 21 tuổi, độ tuổi khá trẻ và nhiều nhiệt huyết. Nhưng chuyện gì đến cũng sẽ đến, Nevan chính thức chia tay với người hâm mộ bằng dòng status "buồn" của mình trên trang cá nhân.

Tâm sự "buồn" trên trang cá nhân của Nevan

Ở các giải đấu quốc nội Nevan được đánh giá là số một trong số những người chơi có kỹ năng cao ở vị trí đường trên. Mặc dù vậy Nevan đã thay đổi không ít đội tuyển, ban đầu là chơi cho Young Generation, chuyển qua GAM rồi tiếp tục thi đấu cho Hall Of Fame, FTV và cuối cùng là quay về với GAM. 

Khi đến với đội tuyển GAM, bản thân Nevan cũng phát huy được vai trò đi đường trên với các vị tướng Tanker bảo vệ cho xạ thủ Noway. Bên cạnh đó Nevan cũng có nhiều ấn tượng tốt với đồng đội lẫn người hâm mộ, đặc biệt được tham dự CKTG 2017 trong màu áo đội tuyển GAM.

Một số người hâm mộ đã chia sẽ nỗi "buồn" này cùng Nevan và an ủi anh trong bước đi mới:

Chút buồn nhưng vẫn động viên nhiệt tình

Ấn tượng không hề nhỏ trong lòng fan

Liệu HUFI có vô địch trong các giải sắp tới không ?

Một số highlight của Nevan trong VCSA

Dẫu có chút tiếc nuối nhưng ai cũng đều phải có lối đi riêng dành cho mình, chúng ta hãy nén chút buồn mà chúc cho Nevan sẽ thành công hơn trên con đường đã chọn, anh sẽ luôn trong lòng những người hâm mộ. Một lần nữa thay mặt những người yêu mến anh - "Cảm ơn Nevan"