LMHT: Siêu xạ thủ Imp chính thức gia nhập Team WE, đội hình hiện tại tận 10 người

Đúng như dự đoán, Imp đã chính thức gia nhập Team WE đánh LPL Mùa hè 2018.

Trước đó, chúng tôi đã đưa tin về thông tin mà WE đăng tải lên weibo của đội về xạ thủ mới gia nhập đội. Tuy nhiên, do dáng đứng trong ảnh tương đối quen thuộc nên rất nhiều người đã mạnh dạn dự đoán ngay đây là 1 Xạ thủ người Hàn - Imp.

LMHT: Siêu xạ thủ Imp chính thức gia nhập Team WE, đội hình hiện tại tận 10 người

Imp sẽ sát cánh cùng Mystic trong mùa giải sắp tới ở Team WE

Rạng sáng nay, xạ thủ Gu “Imp” Seung-bin đã chính thức công bố rằng mình sẽ rời LGD Gaming và gia nhập Team WE. Trước đó đã có nhiều tin đồn rằng xạ thủ tài năng này sẽ quay trở về LCK sau ba năm thi đấu tại nước ngoài nhưng có vẻ như thỏa thuận với các đội tuyển LCK đã bị đổ bể. Chính vì thế, anh chàng này đã về đầu quân cho Team WE và chia sẻ vị trí xạ thủ cùng Mystic.

Bên cạnh tin chuyển nhượng Imp, đội hình của Team WE cũng đã dần lộ diện. Cựu thành viên của Funplus Phoenix – Pepper đã được chiêu mộ để chia lửa cùng Condi ở vị trí đi rừng. Đường dưới ngoài imp thì còn có một bộ đôi tân binh là Gentle và Missing. Hai tuyển thủ kỳ cựu Conan và Zero cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Team WE trong các vài trò mới là phân tích viên và huấn luyện viên.

  • Đường Trên: Ke “957” Chang-Yu
  • Đi rừng: Xiang “Condi” Ren-Jie / Hu “Pepper” Zhi-Wei
  • Đường Giữa: Su “xiye” Han-Wei
  • Xạ Thủ: Jin “Mystic” Seong-jun / Yao “Gentle” Xi-Jian / Gu “Imp” Seung-bin
  • Hỗ trợ: He “Celestial” Xin / Lou “Missing”  Yun-Feng / Nam “Ben Dong-hyun

LMHT: Siêu xạ thủ Imp chính thức gia nhập Team WE, đội hình hiện tại tận 10 người

Tại giải đấu LPL Mùa xuân 2018, Team WE đã phải dừng chân ở vị trí thứ 7 sau khi để thua RNG với tỉ số 0-3. Mặc dù bước vào giải Mùa xuân, WE đã thay đổi ban huấn luyện cùng với việc giữ nguyên đội hình các tuyển thủ, nhưng kết quả này vô cùng đáng thất vọng với người hâm mộ.