LMHT: Siêu xạ thủ LPL - iBoy đi làm shipper trong thời gian nghỉ thi đấu

Theo tuyển thủ LMHT này chia sẻ trên Weibo cá nhân, anh đi làm shipper trong thời gian này để “trải nghiệm cuộc sống và hòa nhập cộng đồng”.

Như đã thông báo trong lịch thi đấu của LPL Mùa Xuân 2023, giải đấu này sẽ tạm nghỉ thi đấu trong 11 ngày từ 19/1 đến 29/1. Mục đích để các tuyển thủ có thể “về quê ăn tết” và tận hưởng kỳ nghỉ lễ bên cạnh gia đình, bạn bè.

Nhưng khác hẳn với những tuyển thủ đang tập luyện và thi đấu cho LPL, xạ thủ từng nổi tiếng ngang ngửa JackeyLove – iBoy lại có những chia sẻ đầy bất ngờ về cuộc sống của mình.

Ngay khi

Ngay khi “debut” tại LPL, iBoy đã lên ngôi vô địch cùng EDG nên nhận được sự kỳ vọng vô cùng lớn từ fan LMHT Trung Quốc.

Cụ thể hơn, mùa chuyển nhượng vừa qua iBoy đã phải chia tay Rare Atom sau 1 năm gắn bó, vậy nhưng anh chàng này lại không thể tìm được bến đỗ mới trong mùa giải mùa xuân và đành phải tạm nghỉ thi đấu. Trong thời gian này, anh đã đi làm shipper kèm theo dòng cap “trải nghiệm cuộc sống, hòa nhập cộng đồng”.

Hình ảnh được iBoy chia sẻ trên Weibo cá nhân.

Hình ảnh được iBoy chia sẻ trên Weibo cá nhân.

Sau khi thấy một trong những xạ thủ có màn “debut” thành công nhất lịch sử LPL đi làm shipper, cộng đồng LMHT Trung Quốc đã để lại những lời bình luận thích thú và muốn được anh shipper này giao đồ ăn cho.

Trái lại, cũng có nhiều fan thấy buồn khi người được mệnh danh là “ngôi sao song sinh” cùng JackeyLove lại không thể tìm được đội tuyển thi đấu trong mùa xuân này.