LMHT: Slayder quyết tâm xuất ngoại, trực tiếp liên hệ xin ứng tuyển hàng loạt các đội trên thế giới

Slayder đang chủ động xin ứng tuyển vào các đội tuyển nước ngoài sau khi chia tay Team Secret.

Như đã đưa tin trước đó, sau mùa giải không thành công cùng Team Secret, Slayder đã quyết định rời “Ẩn Mật Giáo” để tìm kiếm những thử thách mới. Nhiều khả năng Slayder sẽ lựa chọn phương án xuất ngoại thay vì tiếp tục thi đấu cho 1 đội tuyển tại VCS. Dạo gần đây anh chàng đã có những động thái cho thấy quyết tâm xuất ngoại vô cùng lớn của mình. Cựu tuyển thủ của Team Secret đã bắt đầu sử dụng mạng xã hội Twitter, nền tảng phổ biến trên thế giới. Slayder sẽ có thể dễ dàng tiếp cận với các đội tuyển LMHT khác trên thế giới thông qua mạng xã hội này.

Twitter chính thức của Slayder

Trên Twitter cá nhân, Slayder đã giới thiệu một cách ngắn gọn về bản thân: “Tuyển thủ tự do, xạ thủ từ khu vực VCS, thách đấu Hàn 800 điểm” và các thông tin về kênh youtube, facebook hay instagram. Trái với nhiều tin đồn ban đầu về việc Slayder lựa chọn LPL là điểm đến tiếp theo, anh chàng đang có những động thái hướng đến nhiều hơn khu vực Bắc Mỹ và châu Âu. Siêu xạ thủ VCS chủ động liên hệ và xin ứng tuyển vào hàng loạt các đội LMHT như G2 Esports, TSM hay FlyQuest.

Slayder đang muốn tìm kiếm các cơ hội thi đấu ở nước ngoài

Anh chàng tự liên hệ và xin ứng tuyển vào các đội thuộc LEC và LCS như G2 Esports, TSM

Dẫu biết là rất khó khăn, đặc biệt trong hoàn cảnh dịch COVID 19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở Việt Nam và trên thế giới, tuy nhiên các fan đều rất háo hức và hy vọng Slayder sớm thực hiện thành công ước mơ xuất ngoại.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]