LMHT: Slayder sẽ tiếp tục gắn bó và trở thành nhân tố chủ chốt của Team Secret tại VCS hè 2021?

Slayder cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để đáp lại sự kì vọng của ban huấn luyện và người hâm mộ.

Trước khi VCS xuân 2021 khởi tranh, Team Secret được đánh giá có lực lượng vô cùng mạnh và hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh cho chức vô địch của giải đấu. Đặc biệt niềm tin của các fan TS càng được củng cố khi Ẩn Mật Giáo chiêu mộ thành công Slayder về đánh cặp cùng CBL sau khi siêu xạ thủ rời Team Flash.

Slayder được đặt nhiều kì vọng khi gia nhập Team Secret

Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người thì Team Secret lại thể hiện một phong độ không ổn định và sự thiếu gắn kết trong đội hình. Nguyên nhân xuất phát từ việc Team Secret chưa tìm ra được lối đánh phù hợp nhất khi có sự góp mặt của Slayder. Thậm chí có những thời điểm TS buộc phải sử dụng xạ thủ trẻ Eddie để thay thế Slayder như một phương án giúp team có được sự linh hoạt. TS kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc sau khi vượt qua Cerberus Esports ở trận đấu phân chia 3 – 4.

Team Secret kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc sau chiến thắng trước CES

Sau mùa giải không mấy thành công, Team Secret đã ngay lập tức có sự thay đổi về mặt nhân sự. Đó là việc Ẩn Mật Giáo quyết định nói lời chia tay với HLV 3finger và HLV Hope. Trở thành HLV của Team Secret hồi đầu VCS xuân 2021 với nhiều hoài nghi, Hope đã không để lại được nhiều dấu ấn về chiến thuật cũng cách dùng tuyển thủ. Anh loay hoay trong việc thử nghiệm với nhiều đội hình khác nhau nhưng lại không đem lại kết quả tốt.

Hope chia tay Team Secret sau một mùa giải không thực sự thành công

Mới đây, Team Secret tiếp tục có động thái nhằm tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho VCS hè 2021. Đội tuyển này thông báo tuyển dụng các thành viên ở nhiều vị trí cho đội hình. Tuy nhiên nếu để ý kĩ thì Team Secret tìm kiếm các tuyển thủ ở mọi vị trí trừ xạ thủ. Điều đó như để khẳng định họ sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Slayder cũng như Eddie ở mùa giải tiếp theo.

https://shorten.asia/DmbtqZZM

Team Secret tuyển dụng nhiều vị trí để chuẩn bị cho VCS hè 2021

Không loại trừ khả năng Slayder sẽ trở thành nhân tố chủ chốt và là tâm điểm lối chơi của Team Secret. Như Artifact có chia sẻ trước đó là toàn đội đều tin tưởng vào khả năng gánh team của Slayder nhưng điều đó phải đánh đổi bằng việc người chơi đường giữa của TS phải từ bỏ lối đánh carry quen thuộc mà thay bằng lối chơi hỗ trợ đồng đội nhiều hơn. Việc tuyển thêm nhân sự ở các vị trí sẽ giúp TS đa dạng hơn về lối chơi cũng như các tuyển thủ được phát huy hết sức mạnh ở vị trí sở trường.

Hãy cùng chờ xem sự thay đổi của Team Secret tại VCS hè 2021. Các bạn đừng quên tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ bất kì tin tức nóng hổi nào của LMHT trong nước và quốc tế.