LMHT: SofM vô tình khiến Huanfeng mất "Pentakill", cộng đồng mạng vừa tiếc thay vừa được một phen cười ngất ngưởng

Dưới đây là thông tin chi tiết về những pha combat đỉnh cao giữa đội tuyển Suning và đội tuyển Rogue Warriors, đặc biệt là pha Pentakill hụt của Huanfeng

Nếu như ở ván 1, SN đơn giản là không cho đối phương chơi game, với một thế trận hoàn toàn áp đảo, thì sang ván thứ 2, một vài dấu hiệu chủ quan đã xuất hiện. Với việc lựa chọn đội hình tương đối "dị" gồm Karthus Đi rừng cho SofM và Nocturne Đường giữa cho Angel.

Nhưng mọi thứ bắt đầu tuột khỏi tầm với khi SofM và Bin liên tục bị bắt bài và nằm xuống tổng cộng tới 15 lần. Nhưng rất may là Huanfeng đã có một trận đấu tỏa sáng rực rỡ với quân bài Kai'Sa, đưa đội tuyển Suning chiến thắng với tỉ số 2-0.

Ở tình huống giao tranh cuối cùng, Huanfeng đã tỏa sáng rực rỡ (sau khi đã xanh quá xanh) và bắn tan nát đội hình RW. Tuy nhiên, anh chàng chỉ có thể đạt được quadrakill khi trước đó, SofM đã ăn mất một mạng của đối phương. Dù không thể tính việc SofM ăn mạng là một tình huống cướp Penta, vì anh đã hạ gục đối thủ trước cả khi Huanfeng lên tiếng, nhưng cộng đồng game thủ vẫn được một phen tiếc nuối thay anh chàng Huanfeng.