LMHT: Studio Việt Nam bắt tay Riot ra mắt truyện tranh về Riven?

Theo chia sẻ của một Studio Việt Nam, công ty này đã hợp tác với Riot Games để ra mắt truyện tranh về vũ trụ rộng lớn của LMHT.

Như nhiều game thủ đã biết, tính đến hiện tại thì LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) đã phát triển hơn một thập kỷ, “công ty giải trí” Riot Games cũng đã cùng vũ trụ game của mình công phá hàng loạt các lĩnh vực từ phim ảnh, truyện tranh, truyện chữ, âm nhạc,… Nhiều sản phẩm trong số đó đã nhận được ca ngợi hết lời từ cộng đồng khán giả quốc tế.

Mới đây, cộng đồng LMHT Việt Nam lại được dịp bàn tán xôn xao về một sản phẩm truyện tranh mới của Riot Games.

Truyện tranh sắp được ra mắt của LMHT được hé lộ sẽ xuất hiện Riven.

Truyện tranh sắp được ra mắt của LMHT được hé lộ sẽ xuất hiện Riven.

Cụ thể hơn về việc này, Rover Studio mới đây đã úp mở về dự án của tổ chức này với Riot Games:

“Rover x Riot?

Nếu trong những tháng tới, các bạn thấy có một oneshot truyện tranh có chứa hình ảnh này ở bản hoàn chỉnh, trên mục comic của trang chủ Universe League of Legend thì nghi vấn trên sẽ được làm rõ” – Rover Studio chia sẻ trên fanpage Facebook.

Hình ảnh được Rover Studio chia sẻ kèm theo thông báo về dự án liên quan đến LMHT.

Hình ảnh được Rover Studio chia sẻ kèm theo thông báo về dự án liên quan đến LMHT.

Dựa trên hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy truyện tranh này sẽ có sự xuất hiện của Riven – Kẻ Lưu Đày của LMHT. Theo cốt truyện, Riven từng là một đại kiếm sư trong quân đội của Noxus. Tuy nhiên, mốc thời gian cũng như thời điểm Riven xuất hiện trong truyện tranh vẫn chưa được công bố chính thức.

Ngoài ra, vì truyện tranh này mang màu sắc “comic”, vậy nên khả năng cao nó sẽ là truyện màu như nhiều bộ truyện tranh khác của Riot Games, còn hình ảnh do Rover Studio chia sẻ chỉ là phiên bản chưa được hoàn thiện.

Về phần Rover Studio, theo giới thiệu thì đây là một nhóm các họa sĩ Việt Nam gắn bó với nhau từ năm 2014, sau những trải nghiệm và dự án lớn nhỏ thì đội ngũ họa sĩ này đã thành lập công ty với mục đích xác nhận sự chuyên nghiệp của bản thân.

Sau khi thấy màn hợp tác giữa đội ngũ họa sĩ truyện tranh Việt Nam với Riot Games, đã có khá nhiều game thủ để lại bình luận “ngạo nghễ, tự hào, cháy quá,…” như lời ca ngợi dành cho Rover Studio. Dựa trên thông tin của Rover Studio, có khả năng sản phẩm truyện tranh LMHT này sẽ được ra mắt trong vài tháng sắp tới.