LMHT: Suning bị loại, SofM vẫn có khả năng hội ngộ với Flandre tại CKTG 2021?

Riot Trung Quốc đã thông qua một điều lệ ngắn hạn giúp các đội LPL có thể đảm bảo nhân sự tham gia CKTG 2021.

Như các bạn đã biết, khu vực LPL đã xác định được 4 đại diện tham dự CKTG 2021 bao gồm: EDG, FPX, RNG và LNG. Với những gì đã thể hiện thì đây là 4 cái tên vô cùng xứng đáng của LPL để đến với CKTG 2021. Dẫu vậy, người hâm mộ LMHT Việt Nam vẫn cảm thấy có chút thiếu vắng khi SofM cùng Suning đã không thể góp mặt tại giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh. Sau CKTG 2020 vô cùng thành công với ngôi vị Á quân, Suning đã không thể duy trì được phong độ. Mặc dù lọt vào playoffs LPL hè 2021 những Suning đã bị loại sớm sau thất bại trước LNG.

4 đại diện của LPL góp mặt tại CKTG 2021

Mới đây, trên livestream của mình, quản lý của Edward Gaming – Aaron đã bất ngờ chia sẻ 1 thông tin cực hot về nhân sự các đội LPL tại CKTG 2021. Theo đó, do CKTG 2021 thay đổi địa điểm từ Trung Quốc sang Châu Âu khá muộn dẫn đến việc xin VISA của các tuyển thủ gặp khó khăn. Để đảm bảo được quân số các đội, Riot Trung Quốc đã cho phép các đội tham dự CKTG 2021 (EDG, FPX, RNG, LNG) được mượn người từ những đội tuyển nằm ngoài Top 6 LPL trong trường hợp có tuyển thủ không xin được VISA hoặc có vấn đề bất khả kháng không thể tham dự giải.

Theo nhiều nguồn tin thì rất nhiều những cái tên hot như Bin, Kanavi, SofM, Knight, JackeyLove... đã được xin VISA ngay từ thời điểm CKTG 2021 đổi địa điểm để sẵn sàng backup khi cần. Một viễn cảnh mà người hâm mộ rất muốn chứng kiến là SofM có thể 1 lần nữa sát cánh cùng Flandre tại CKTG 2021 trong màu áo Edward Gaming.

SofM và Flandre là những người anh em vô cùng thân thiết

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]