LMHT: Sylas cướp chiêu cuối của Bel’Veth sẽ nhận được hiệu ứng gì?

Ngay sau khi Bel'Veth được ra mắt, người chơi đã không khỏi thắc mắc về cơ chế hoạt động của chiêu thức này nếu bị cướp bởi Sylas.

Trong bản 12.11 vừa qua, vị tướng tiếp theo trong LMHT – Bel’Veth đã chính thức trình làng người chơi sau nhiều ngày trông đợi. Tuy nhiên, sự chú ý không hoàn toàn đổ dồn về Bel’Veth mà là Sylas khi nhiều câu hỏi đặt ra rằng liệu vị tướng này sẽ sử dụng chiêu cuối của Nữ Chúa Hư Không như thế nào sau khi cướp được nó.

LMHT: Sylas cướp chiêu cuối của Bel'Veth sẽ nhận được hiệu ứng gì?

Khi kích hoạt chiêu cuối, Bel’Veth nuốt chửng một Vết Tích Hư Không, biến đổi thành hình dạng thực sự của ả và được nhận thêm máu tối đa, tầm đánh, tốc độ đánh, và tốc độ di chuyển ngoài giao tranh. Tiêu thụ Vết Tích Hư Không của một quái khủng Hư Không sẽ cho thời gian biến hình lâu hơn, và khả năng triệu hồi lũ cá hư không. Tuy vậy, cơ chế này lại không hề được áp dụng khi Sylas sử dụng bản “copy” của chiêu thức này.

Cụ thể, thay vì được cộng dồn tốc độ đánh, Sylas sẽ nhận được khả năng gây sát thương chuẩn lên mục tiêu, đồng thời có thể tiêu thụ Vết Tích Hư Không để nhận thêm vĩnh viễn lượng chỉ số này. Một điểm đáng chú ý nữa là việc lượng sát thương gây ra khi Sylas kích hoạt chiêu thức là khá khiêm tốn mặc dù tỉ lệ với 100% sức mạnh phép thuật mà Sylas đang sở hữu.

LMHT: Sylas cướp chiêu cuối của Bel'Veth sẽ nhận được hiệu ứng gì?

Với những tương tác được chỉ ra nói trên, nhiều người chơi cho rằng việc cướp đi chiêu cuối của Bel’Veth không phải là sự lựa chọn phù hợp dành cho Sylas trong những pha giao tranh, nhất là khi chiêu thức này ít có sự tác động cũng như biến những tình huống lao vào của Sylas trở nên hiệu quả hơn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?